Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này

Yoona lại bị dân tình soi ngay ra lỗi chăm sóc tóc sai lè khiến tóc càng dễ bị gãy rụng.

Nữ thần nhan sắc Yoona luôn khiến fan phải ngưỡng mộ trước nhan sắc ngọt ngào băng thanh ngọc khiết bất chấp tuổi tác của mình. Dù đã hoạt động showbiz Hàn ngót nghét cũng mười mấy năm nhưng nhan sắc của cô vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Mỹ nhân mặt mộc của Kpop luôn có những bí mật riêng giữ gìn làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn học theo.

Tuy nhiên Yoona lại bị dân tình soi ngay ra lỗi chăm sóc tóc sai lè. Không hiểu có phải do vội vàng hay không mà cách lau khô và sấy tóc của Yoona lại vô tình khiến mái tóc hư tổn, dễ khô xơ gãy rụng.

Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này-1

Chính vì vậy nên rất nhiều khoảnh khắc, Yoona lộ mái tóc mỏng dính lộ cả mảng da đầu do tóc quá mỏng. Bình thường khi dự sự kiện Yoona thường tạo phồng hay tạo kiểu nên mới che được vấn đề này.

#1. Lỗi sai của Yoona: Dùng khăn vò tóc

Tóc mới gội xong rất yếu nên bất kỳ tác động mạnh nào lên tóc đều khiến tóc bị gãy rụng. Yoona lại đang lấy khăn xoa tóc để làm khô tóc, có thể thấy Yoona làm khá nhanh; ngay cả khi lực tác động không quá mạnh thì mái tóc vẫn sẽ bị rụng. Rồi cả việc bạn quấn tóc sau khi gội cũng không hề tốt cho mái tóc.

Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này-2
Sau khi gội đầu xong, Yoona lấy khăn lau tóc, đây là sai lầm mà rất nhiều cô nàng mắc phải.

Cách làm đúng: Dùng khăn thấm từng lọn tóc

Sau khi gội đầu xong, nếu muốn làm khô tóc thì bạn nên dùng khăn khô thấm khô từng lọn tóc, chứ đừng bao giờ dùng khăn lau đầu như cách của Yoona. Thấm nhẹ nhàng từng lọn, tóc vừa bớt nước vừa được bảo vệ nâng niu một cách tối ưu nhất.

Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này-3

#2. Lỗi sai của Yoona: Để máy sấy quá sát da đầu

Bước sấy tóc là không thể thiếu nếu bạn muốn tóc nhanh khô. Tuy nhiên nhiệt độ của tóc và cách sấy không đúng thì cũng vô tình khiến tóc càng ngày càng yếu hơn. Yoona lại mắc thêm lỗi sai nữa ở bước sấy tóc, cô để máy sấy quá sát da đầu; việc này sẽ khiến da đầu bị khô, dễ phát sinh gàu và khiến đường chân tóc càng dễ bị hư tổn.

Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này-4
Nhìn qua thôi cũng có thể thấy Yoona để máy sấy quá gần da đầu.

Cách làm đúng: Khi sấy tóc, giữ máy cách xa khoảng 20cm và sấy ở góc 45 độ

Khi hơi nóng của máy sấy thổi thằng trực tiếp với đầu, chẳng những làm tổn hại đến tóc mà còn khiến cho lớp biểu bì trên da đầu bị tổn thương và các lỗ chân lông bị mở rộng. Bạn nên giữ máy sấy ở góc 45 độ, và cách xa tầm 20cm vì khi đó, hơi nóng sẽ được lan tỏa khắp các vùng chứ không chỉ tập trung ở một điểm như khi sấy thẳng. Phương pháp này sẽ khiến tóc sau khi khô sẽ có cảm giác suôn mượt.

Sấy tóc như Yoona bảo sao tóc cô cứ rụng, mỏng dính lộ cả mảng da đầu: Chị em cũng nên cẩn thận đừng mắc sai lầm này-5
Nguồn: Youtube

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/say-toc-nhu-yoona-bao-sao-toc-co-cu-rung-mong-dinh-lo-ca-mang-da-dau-chi-em-cung-nen-can-than-dung-mac-sai-lam-nay-220847

Yoona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.