Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt

Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo chính là người đứng sau màn màn xuất hiện đầy nuột nà của Selena Gomez tại AMA 2019.

Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo chính là người đứng sau màn màn xuất hiện đầy nuột nà của Selena Gomez tại AMA 2019.

Mới đây, Selena Gomez khiến các fan phải trầm trồ khi xuất hiện đầy thần thái trên thảm đỏ AMA 2019, kế đến là màn biểu diễn tại sân khấu của sự kiện này. Từ lên đồ cho tới kiểu tóc hay phong cách trang điểm, cô nàng đều xứng đáng nhận 10 điểm. Và người giúp Selena tỏa sáng với thần thái như một Nữ hoàng lần này không ai khác, đó là chuyên gia trang điểm: Hung Vanngo.

Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt-1

Selena được chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo biến hóa style từ sang chảnh tới siêu cá tính. Trên thảm đỏ sự kiện, Selena được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng với màu môi cam đất, và khi lên sân khấu, cô lột xác với đôi mắt được kẻ đen và đánh nhũ đầy bí ẩn. 

Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt-2

Tại sự kiện lần này, bên cạnh phong cách thời trang, chính chuyên gia trang điểm Hung Vanngo là người giúp cô tỏa sáng. 

Được biết, Hung Vanngo (Ngô Văn Hùng) là chuyên gia trang điểm ruột của Selena Gomez. Hầu như trong bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, cô đều chỉ tin tưởng, "giao phó" gương mặt mình vào tay nghề của chàng trai gốc Việt này. Trong làng thời trang thế giới, Hung Vanngo không phải cái tên xa lạ. Anh từng được tạp chí Cosmopolitan vinh danh là một trong 14 chuyên gia trang điểm hàng đầu. Còn tạp chí New York gọi anh là nghệ sĩ trang điểm tài năng

Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt-3

Tại lễ trao giải InStyle Awards 2017, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò công bố trao giải cho chuyên gia trang điểm Hung Vanngo.

Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt-4

Selena Gomez xinh đẹp xuất thần nhờ chuyên gia trang điểm gốc Việt-5

Người ta nói Selena là "nàng thơ" của Hung Vanngo cũng đúng, vì qua bàn tay tài hoa của anh, nhan sắc của cô như được thăng hạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/selena-gomez-thang-hang-nhan-sac-nho-chuyen-gia-trang-diem-goc-viet-2220192511141347543.htm

trang điểm

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.