Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!

Hôm qua (2/10), Selena Gomez đã khiến dân tình phải dậy sóng vì kiểu tóc mới của cô. Chị đẹp đã quay lại rồi đây!

Hôm qua (2/10), Selena Gomez đã khiến dân tình phải dậy sóng vì kiểu tóc mới của cô. Chị đẹp đã quay lại rồi đây!

Đám cưới của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber diễn ra cũng là lúc truyền thông chú ý đến những mối tình trong quá khứ của hai vợ chồng. Selena Gomez - tình cũ đình đám nhất của Justin cũng không tránh khỏi những ồn ào. Trước sự hiếu kì của công chúng, Selena chọn cách im lặng. Vào thứ Tư vừa qua, nữ ca sĩ "Come and get it" đã xuất hiện bên ngoài một phòng thu ở Los Angeles. Nhiều người dự đoán Selena sắp trở lại với ca khúc mới, tuy nhiên, nhan sắc của cô mới là điều đáng chú ý hơn cả. Chị đẹp đã thay đổi kiểu tóc mới và trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Các fan của Selena đang chia sẻ rầm rộ những bức ảnh mới của thần tượng. Selena trở nên xinh đẹp trong chiếc yếm bò trẻ trung và áo tanktop trắng. Không khó để nhận ra cô đã nối tóc bởi vì mới đầu tháng 9 vừa rồi, trong bức ảnh Selena đăng lên Instagram thì cô nàng đang để tóc ngang vai. Selena đã tạm biệt mái tóc đen tự nhiên và nhuộm màu nâu chocolate cùng một vài sợi highlight vàng làm điểm nhấn. Các fan phát hiện Selena đã giảm cân, thân hình nữ ca sĩ đang dần lấy lại phong độ như trước đây.

Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!-1

Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!-2

Selena đã giảm cân và nối tóc. Chị đẹp chưa giảm cân vì chị chưa thích thôi! Giờ đây, cô nàng đã trở lại thời kỳ đỉnh cao

Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!-3

Hình ảnh tóc ngắn của nữ ca sĩ "Good For You" cách đây không lâu kèm dòng caption đáng chú ý: "Now... back to work" (Bây giờ quay lại làm việc nào)

Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!-4

Selena Gomez lần đầu lộ diện sau đám cưới Justin Bieber: Cuối cùng chị đẹp đã giảm cân, trở lại thời kỳ đỉnh cao!-5

Sắc mặt của Selena cũng rất tươi tắn, tâm trạng vui vẻ mặc cho người cũ vừa đám cưới. Tập giấy mà cô cầm trên tay càng góp phần khẳng định mục đích cô đến phòng thu này rất có thể là để ghi âm ca khúc mới

Các fan và công chúng đang cực kì mong chờ sự trở lại của "Công chúa Disney" với tư cách là một ca sĩ. Chỉ mới giảm cân và thay đổi kiểu tóc thôi mà cũng khiến cộng đồng mạng "rần rần" lên thế này, chị đẹp sẽ nhanh chóng quay lại thời kì đỉnh cao nhan sắc và comeback thật thành công.

Theo Trí thức trẻ


Selena Gomez

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.