Tự hào khoe da khỏe đẹp, Phạm Hương tiết lộ luôn bí kíp giúp cô cải thiện làn da mà nàng U30 – 40 rất nên lưu tâm

Nếu ngưỡng mộ làn da đẹp xuất sắc của Phạm Hương, bạn sẽ không thể bỏ qua bí kíp đơn giản dưới đây.

Nếu ngưỡng mộ làn da đẹp xuất sắc của Phạm Hương, bạn sẽ không thể bỏ qua bí kíp đơn giản dưới đây.

Phạm Hương chưa bao giờ vắng bóng trong danh sách những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc mộc xuất chúng, đẹp không khác là bao so với khi tô son điểm phấn kỹ càng.

 

Tự hào khoe da khỏe đẹp, Phạm Hương tiết lộ luôn bí kíp giúp cô cải thiện làn da mà nàng U30 – 40 rất nên lưu tâm-1

Sở hữu làn da khỏe đẹp là vậy nhưng điều đáng tiếc là trước giờ, Phạm Hương chưa từng hé lộ các tips skincare của mình như nhiều mỹ nhân sở hữu làn da đẹp xuất chúng khác, cho đến ngày hôm nay.
Tự hào khoe da khỏe đẹp, Phạm Hương tiết lộ luôn bí kíp giúp cô cải thiện làn da mà nàng U30 – 40 rất nên lưu tâm-2

Dù makeup nhẹ nhàng nhưng không thể phủ nhận, phải sở hữu làn da xuất sắc thì Phạm Hương mới có được lớp nền mịn lì như nhung, soi căng mắt cũng không thấy một đốm mụn như vậy.

Kiêu hãnh khoe làn da khỏe đẹp, không tỳ vết, Phạm Hương cũng tiết lộ luôn lý do giúp cô cải thiện làn da hiệu quả đến mức muốn "khoe" ngay với người hâm mộ; cụ thể là ngoài khí hậu khá lý tưởng ở nước Mỹ - nơi cô đã dành hẳn một thời gian khá dài để sinh sống thì hạn-chế-trang-điểm chính là bí kíp vàng giúp nàng hậu quốc dân có được làn da đáng tự hào đến vậy.

Tự hào khoe da khỏe đẹp, Phạm Hương tiết lộ luôn bí kíp giúp cô cải thiện làn da mà nàng U30 – 40 rất nên lưu tâm-3

Tuyệt chiêu giữ gìn làn da của Phạm Hương quả là hợp tình hợp lý. Nếu hằng ngày, bạn quá lệ thuộc vào kem nền, phấn phủ, làn da sẽ phải đối mặt với hàng loạt những vấn đề đáng lo ngại như: mụn, da kém mịn màng, xỉn màu… mà nguyên do chính đến từ tình trạng bít tắc lỗ chân lông do mỹ phẩm. Theo Diane Elizabeth - chuyên gia làm đẹp kiêm người sáng lập trang blog về chăm sóc da nổi tiếng Skin Care Ox: "Hậu quả rõ nhất của việc makeup quá nhiều chính là gây bít tắc lỗ chân lông và kích ứng da vì hàng loạt các thành phần như: dầu dừa, silicone, chất hóa dầu… cộng hưởng thêm với bụi bẩn và vi khuẩn thì mụn viêm, mụn đầu đen càng dễ sinh sôi nảy nở trên da bạn".  

Bởi vậy, thay vì lạm dụng mỹ phẩm để giấu nhẹm đi các khuyết điểm của làn da thì việc tốt hơn bạn nên làm chính là skincare cẩn thận, siêng năng, hạn chế makeup để da dẻ được nghỉ ngơi và như thế, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc 100% thì bạn vẫn tự tin tỏa sáng và tất nhiên, da sẽ tránh được viễn cảnh lão hóa không phanh khi bạn lớn tuổi hơn.

Theo Helino


chăm sóc da

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.