Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng

Việc đắp mặt nạ với đá đang được nhiều tín đồ làm đẹp thi nhau áp dụng.

Không chỉ giúp thư giãn, đá thạch anh còn có công dụng trong làm đẹp. Việc đắp mặt nạ với đá cũng đang được nhiều tín đồ làm đẹp thi nhau áp dụng.

Nếu bạn là 1 tín đồ làm đẹp thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội như Instagram hay Facebook, thì có lẽ thời gian này bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh các cô nàng đang sử dụng đá để đắp mặt. Những viên đá nhiều màu đặt trên khuôn mặt ở những vị trí đặc biệt, nhìn qua thì nhiều người lầm tưởng đó là 1 trào lưu chụp ảnh mới, vậy nhưng đây hóa ra lại là 1 phương pháp làm đẹp đặc biệt.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 1.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 2.

Những viên đá được sử dụng ở đây là những tinh thể đá quý được làm bằng nhiều chất liệu và có nhiều màu sắc khác nhau. Đây vốn là cách thức làm đẹp có nguồn gốc từ phương pháp thiền định, việc đặt những viên đá lên từng vị trí huyệt đạo cụ thể trên trán, nhân trung, bọng mắt, má và cằm sẽ giúp cân bằng năng lượng, khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhõm và thư thả hơn.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 3.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 4.

Mặt khác, năng lượng tỏa ra từ những viên đá còn có ảnh hưởng đến làn da. Tùy vào từng loại đá chúng sẽ đem lại những hiệu quả riêng biệt. Nếu như thạch anh trong giúp thúc đẩy da tái tạo, khiến da sáng khỏe hơn; thạch anh tím phục hồi sự tươi trẻ và thải độc cho da; đá Aquamarine tạo cảm giác mát lạnh thư giãn, kháng viêm. Ngoài ra còn có thạch anh hồng, thạch anh khói, đá Larimar, đá lepidolite… đều hứa hẹn ở khả năng làm dịu da, giải tỏa năng lượng, chống lão hóa.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 5.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 6.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 7.

Trước đây việc sử dụng đá để làm đẹp vốn chỉ có ở trong các spa chuyên dụng, thế nhưng giờ đây nhiều nhà sản xuất đã tung ra những bộ đá nhiều loại nhỏ gọn mà ai cũng có thể mua và tự sử dụng tại nhà. Khi sử dụng bạn chỉ cần làm sạch mặt sau đó đặt những loại đá tương ứng với từng công dụng lên các huyệt đạo trên gương mặt, rồi nằm thư giãn trong 10 -15 phút. Một số tín đồ làm đẹp còn tận dụng đắp mặt nạ sau đó đắp đá lên trên để vừa thư giãn lại tăng hiệu quả dưỡng da, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 8.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 9.
Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 10.

Hiện tại loại đá làm đẹp này đang được 1 số thương hiệu như Solaris Labny, Energy Muse, Happy Soul… bán với giá dao động khoảng 350.000 VNĐ ~ 600.000VNĐ/bộ gồm nhiều loại đá khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua lẻ từng viên đá với giá khoảng 100.000VNĐ ~ 250.000VNĐ.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 11.

Giảm stress với công thức 1 đá fluorite, 1 đá amethyst, 2 đá celestite.

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 12.

Chống lão hóa và tăng khả năng tái tạo da với 1 đá Lepidolite (để giữa 2 lông mày), 2 đá thạch anh hồng (để ở giữa đỉnh trán và cằm), 2 đá Aquamarine (để ở 2 bên xương gò má).

Tưởng chỉ nghịch cho vui, ai ngờ đặt đá lên mặt đang là trào lưu làm đẹp được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng  - Ảnh 13.

3 đá mão não xanh (để ở trán và 2 bên xương gò má) và 2 đá Labradorite (để ở giữa 2 lông mày và trán)–– sẽ giúp bạn thư giãn, đi vào giấc ngủ nhanh chóng.


Theo Helino


làm đẹp

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.