Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã

Cô bé mặc bộ đồ khá sành điệu và đi giày cao gót khiến mọi người không khỏi tò mò.

Nhắc đến trang phục của các em bé, mọi người thường hay nghĩ đến những bộ đồ giản dị, dễ chịu, thoải mái và phù hợp với lứa tuổi của các bé. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh một bé gái mặc bộ đồ khá sành điệu và chạy như bay trên đôi giày cao gót khiến mọi người không khỏi thắc mắc. 

Cô bé trong clip là Lê Ngọc Nhã Anh (biệt danh Xá Xíu, 25 tháng tuổi). Chia sẻ thêm về clip của con gái chị Phú Luôn (29 tuổi, sống tại Sóc Trăng) cho biết đây là đôi cao gót đầu tiên chị mua cho bé và cũng là đôi có gót cao duy nhất trong tủ giày hơn 30 đôi. Lý do bé chạy không hề vấp ngã là bởi bình thường Xá Xíu rất thích chạy và cũng nhanh nhẹn nên đã quen với những đôi guốc như vậy rồi. 

Hội mẹ bỉm chia sẻ rất sợ con ngã nhưng chị Luôn tâm sự con mới được mang đôi cao gót này lần thứ 3, set đồ quần ống loe cũng khá khó mặc nhưng đi với giày cao sẽ hợp hơn cho việc di chuyển cũng như concept của bộ ảnh nên mọi người không cần quá lo lắng. 

Bé gái đi giày cao gót chạy như bay

''Ngoài đời khi ở nhà thì bé mặc đồ bộ lửng hoặc đầm maxi để con cảm thấy thoải mái nhất, với lại bé nhà mình rất thích hoạt động nhất là leo trèo nên các mẫu đầm xoè, công chúa bé ghét lắm, mặc vào là không vui tý nào. Hiện tại Xá Xíu cao 95cm nặng 21kg. Bé khá dễ ăn và có thể ăn được mọi thứ mẹ nấu. 

Bé thích tự nghiên cứu và tự học hỏi, bé đi khá sớm nhưng lại khá lười nói, chỉ nói một lần vài từ, ở nhà bé thích chơi các mô hình xe, thích sắp xếp đồ đạc và khá là nguyên tắc, nếu đồ nào đặt sai vị trí là bé sửa ngay. Ngoài ra, cô bé còn thích bơi lội và leo trèo khá nhiều'', chị Luôn tự hào về con gái. 

Do hấp thụ tốt nên cô bé Xá Xíu sở hữu thân hình khá đầy đặn, từ khuôn mặt đến chân tay đều lớn phổng phao so với những bạn cùng tuổi. Thế nhưng trộm vía bé Xá Xíu rất khỏe mạnh, ít ốm đau và cũng không có bệnh gì nên mẹ bé rất yên tâm về con gái của mình.

Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-1Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-2

Khi chụp ảnh, Xá Xíu được mặc những bộ đồ sành điệu hơn. 

Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng chia sẻ về thực đơn ăn uống của con gái. Mỗi ngày cô bé ăn 2 bữa cơm (chỉ 1/3 bát vì hạn chế tinh bột), tập trung vào ăn thức ăn và rau. Bé có thêm 1 bữa phụ gồm một số món thay đổi như trái cây, váng sữa, phô mai, sữa chua, sữa từ 500-600ml/ngày. Quan điểm nuôi con của chị Luôn là không áp đặt, chỉ mong con mạnh khoẻ có 1 tuổi thơ vui vẻ. Để được như vậy, chị luôn cảm nhận và lắng nghe tìm hiểu nhu cầu của con, chọn lọc dành những gì phù hợp nhất cho con.

Theo chị Phú Luôn, các bé trong giai đoạn 0-3 tuổi cần đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng để phát triển, về vấn đề giảm cân hay không còn phải tuỳ thuộc khi bé đi học mẫu giáo, tham gia nhiều hoạt động hay thức ăn ở trường... Bởi vậy, bản thân chị không quá lo lắng về cân nặng hay ngoại hình của con gái. Bé Xá Xíu còn có đặc điểm là rất siêng hoạt động, nhanh nhẹn. Cô bé tự lập và ít khi phụ thuộc vào ba mẹ nên chị rất yên tâm về con.

Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-3Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-4Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-5Bé gái 2 tuổi mang giày cao gót chạy như bay, hội mẹ bỉm vừa xem vừa thót tim vì sợ ngã-6

Ngoài đời thường, cô bé vẫn được diện những bộ trang phục đúng với lứa tuổi. 

Bà mẹ 1 con nói thêm chị vô cùng tự hào và hạnh phúc khi con mới ít tuổi nhưng đã cùng mẹ kiếm tiền. Khi sinh Xá Xíu, chị Luôn quyết định nghỉ việc vì muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho con. Điều này giúp 2 mẹ con vừa có thời gian bên nhau lại đảm bảo kinh tế trong gia đình

''Mình và ba bé cũng không áp đặt và kỳ vọng con sau này sẽ thế này thế kia, mọi thứ mình đều muốn tôn trọng sở thích của con và sẽ tạo điều kiện để con phát triển tốt nhất'', bà mẹ trẻ chia sẻ. 


Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-2-tuoi-mang-giay-cao-got-chay-nhu-bay-hoi-me-bim-vua-xem-vua-thot-tim-vi-so-nga-222022102211827533.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.