Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m

Con gái Lan Phương năm nay 2 tuổi.

Từ sau khi kết hôn và làm mẹ, diễn viên Lan Phương luôn được công chúng ngưỡng mộ khi vừa có thể trở lại lịch trình đóng phim bận rộn lại vừa chăm con nhỏ và vun vén hạnh phúc gia đình. Liên tục cập nhật những hình ảnh vui chơi bên con, chia sẻ kinh nghiệm chăm con... Lan Phương không chỉ khiến người hâm mộ thêm yêu mến mà đến các mẹ bỉm sữa cũng dành sự quan tâm đến hai mẹ con. 

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-1
Diễn viên Lan Phương hạnh phúc bên ông xã người Anh và con gái 2 tuổi.

Vốn dĩ công việc đóng phim truyền hình tốn rất nhiều thời gian, có những bộ phim kéo dài nhiều tháng mới hoàn thành. Tuy nhiên vì ông xã hiểu được niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh của Lan Phương nên sau khi con cứng cáp, anh cũng ủng hộ vợ trở lại phát triển sự nghiệp. Trong thời gian này, Lan Phương có đến 2 bộ phim quay ở TP HCM trong khi chồng và con gái lại ở Hà Nội nên cô đành chấp nhận chi tiền mua vé máy bay để về với con thường xuyên.

Dù nhà có người giúp việc, mẹ Lan Phương cũng ra Hà Nội giúp vợ chồng cô trông cháu và ông xã lại rất giỏi chăm con nhưng tâm lí một người mẹ, Lina lại còn quá nhỏ khiến Lan Phương không khỏi nhớ và lo cho con. Cô tranh thủ mọi thời gian để ở bên cạnh công chúa nhỏ. Bé Lina tuy quấn mẹ nhưng không quấy khóc mỗi khi biết mẹ đi làm, ngược lại còn rất ngoan. 

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-2

Lan Phương từng đem con vào Sài Gòn sống cùng nhưng vì bé đã đi học mầm non và cần ổn định cuộc sống nên lại chuyển ra Hà Nội với bố.

Để bù đắp cho gia đình, những dịp trống lịch, Lan Phương thường cùng ông xã và con gái đi nghỉ dưỡng ngắn ngày. Mới đây, khi đăng tải bức ảnh cả gia đình bên nhau, nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" lập tức nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa trước vóc dáng của bà mẹ một con và chúc mừng cô đã lấy lại vòng eo thon ngày nào. Đặc biệt, khi bé Lina đứng cạnh bố mẹ, dân tình mới bất ngờ chú ý đến chiều cao nổi bật của bé dù chỉ mới 2 tuổi. 

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-3

Lina cao lớn hẳn so với những bức ảnh trước.

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-4

Dân mạng cũng phải bất ngờ với chiều cao của cô bé.

Chồng Lan Phương có chiều cao ấn tượng lên đến hơn 2 mét, trong khi nữ diễn viên lại có ngoại hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn. Vì vậy khi con gái Lina đứng cạnh mẹ, cô bé đã cao gần đến phần eo mẹ khiến nhiều người ngạc nhiên và cho rằng cô bé thừa hưởng gen di truyền từ bố. 

Thực tế, ngoài việc cao giống bố, bé Lina còn được mẹ cho đi bơi thường xuyên, vận động ngoài trời với những trò chơi phát triển thể chất. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc bơi lội đúng cách sẽ phát triển chiều cao và hỗ trợ quá trình phát triển xương, săn chắc các nhóm cơ... đặc biệt là ở trẻ em. 

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-5

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-6

Lan Phương thường xuyên cùng con đi bơi, vừa giúp bé phát triển chiều cao vừa là hoạt động để hai mẹ con vui chơi cùng nhau.

Bên cạnh đó, từ khi trở thành mẹ bỉm, Lan Phương còn tìm hiểu rất nhiều cách nuôi dạy con khoa học. Từ việc cho con ăn uống, giấc ngủ của con, cách dạy rèn con không quấy khóc và biết nghe lời hay làm thế nào để phát hiện năng khiếu của con. Cũng chính vì vậy mà ngay từ bé, Lina đã rất tự lập trong sinh hoạt hằng ngày, dù phải thường xuyên xa mẹ nhưng những thói quen tốt của bé vẫn được duy trì.

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-7

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-8

Vợ chồng Lan Phương mất nhiều thời gian rèn cho con đi ngủ lúc 7 giờ tối và giờ bé đã thành thói quen.

"Con bắt đầu mê màu sắc và vẽ lúc 18 tháng tuổi, mê piano lúc 20 tháng tuổi, vào khách sạn thấy đàn tranh là tót vào tự ngồi lên ghế và gảy đàn. Có giấy, bút và màu là có thể say sưa rất lâu. Ngoài ra thì con có thể cầm tạ 2kg đi băng băng, trèo ra khỏi cũi cao vút của mình. Lớn lên con sẽ khám phá ra nhiều hơn khả năng của mình, có thể con lại thích làm bác sỹ, chuyên gia bảo vệ môi trường, hay một cô gái thích leo núi mạo hiểm. Bất cứ điều gì con thích mẹ sẽ luôn ủng hộ con, luôn bên cạnh và cổ vũ, động viên con đạt được những điều con mong muốn", Lan Phương phát hiện nhiều năng khiếu của bé Lina ngay từ nhỏ.

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-9

Thói quen tìm đến sách truyện cuả bé Lina cũng là cả quá trình em được mẹ đọc truyện mỗi ngày.

Chiều cao thật của con gái Lan Phương lộ rõ khi đứng cạnh mẹ nấm lùn và bố Tây 2m-10

Bà mẹ một con còn để con tự do phát triển năng khiếu, được làm những điều con thích.

Cả một quá trình dài rèn con vào những thói quen sinh hoạt để con quen với giờ giấc sinh hoạt của mình, hiện tại, bé Lina đã không còn khiến bố mẹ quá vất vả trong việc chăm sóc. Với một người mẹ bận rộn như Lan Phương thì đây quả là một thành công lớn. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chieu-cao-that-cua-con-gai-lan-phuong-lo-ro-khi-dung-canh-me-nam-lun-va-bo-tay-2m-d246249.html

Lan Phương

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.