Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới

2 năm làm mẹ 3 lần, Hải Băng chăm con cực đảm, cho con ăn uống toàn đồ dinh dưỡng mắc tiền.

Là một trong những mẹ bỉm được khen giỏi giang, đảm đang nhất nhì showbiz sau khi sinh liên tục 3 con trong 2 năm, cuộc sống của Hải Băng xoay quanh gia đình và các con luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Dù từ khi làm mẹ, người đẹp đã gần như không còn hoạt động nghệ thuật và chỉ tập trung kinh doanh, dành nhiều thời gian nuôi dạy con... nhưng không vì thế mà khán giả bỏ quên giọng ca "Viên đá nhỏ".

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-1

Hải Băng - Thành Đạt là gia đình được nhiều người ủng hộ.

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-2

Nữ ca sĩ giờ là mẹ bỉm với 3 con, bé nào cũng kháu khỉnh, đáng yêu.

Từng vướng khá nhiều tranh cãi, kẻ chê - người khen khi có thai lần 3 sau 1 tháng sinh con thứ 2, bất chấp nguy cơ vỡ tử cung để sinh con thứ 3, nhưng nhìn cách Hải Băng chăm 3 con bây giờ thì ai cũng phải nể phục. Việc các bé đều gần như ngang tuổi nhau sẽ khiến bố mẹ vất vả hơn nhiều trong chuyện chăm sóc, tuy nhiên Hải Băng và Thành Đạt vẫn có thể sắp xếp để dành sự quan tâm đều cho 3 con mà vẫn có thời gian kinh doanh, lo kinh tế gia đình. 

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-3

Cả 3 bé đều được bố mẹ tạo điều kiện đầy đủ từ học tập, vui chơi đến chế độ dinh dưỡng mỗi ngày.

Rất thoải mái chia sẻ về các con trên mạng xã hội, mới đây, Hải Băng lại khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ chế độ dinh dưỡng dành cho các con. Đăng kèm hình ảnh đang chuẩn bị bữa sáng cho 3 nhóc tỳ, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày mai thứ 7 mấy bạn ý được nghỉ học... tranh thủ rim tôm cho sáng mai mấy bạn ý ăn sáng... Nấu không ngon cũng cố ăn nha mấy bạn... tài năng của mẹ giới hạn chỉ được nhiêu thôi".

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-4

Loại gia vị Hải Băng dùng nấu ăn cho con được xem là gia vị đắt nhất trên thế giới, đối với các loại có chất lượng tốt giá thành có thể lên đến 65 USD/gram (khoảng 1,5 triệu đồng).

Đáng chú ý không chỉ có nguyên liệu chính là tôm tươi được bỏ vỏ cẩn thận mà còn có loại gia vị Hải Băng thêm vào món ăn cho con. Không phải những gia vị thường thấy trong các món ăn thông thường, bà mẹ 3 con chọn nguyên liệu được đưa vào hàng đắt đỏ trên thế giới để bổ sung chất dinh dưỡng cho con, đó là saffron (nhuỵ hoa nghệ tây) được làm nhuyễn. 

Ngoài màu sắc làm tăng độ hấp dẫn cho món ăn, giúp trẻ hứng thú hơn trong ăn uống... thì những tác dụng của saffron với trẻ em cũng đã được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới nghiên cứu và kiểm định. Cũng chính vì vậy mà nhiều mẹ đã tìm hiểu và cho con dùng saffron như một "thần dược" để con phát triển tốt hơn. 

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-5Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-6

Các bé nhà Hải Băng còn được mẹ cho uống nhuỵ hoa nghệ tây mỗi ngày.

Ngoài dùng saffron làm gia vị, từ lâu Hải Băng cũng đã cho các con uống saffron mỗi ngày. Vợ chồng Hải Băng còn chú trọng bổ sung thêm một số thực phẩm chức năng ngoài nguồn dinh dưỡng từ những bữa ăn cho con. Với cách chăm con khoa học, trộm vía cả 3 nhóc tỳ nhà Hải Băng bé nào cũng được khen lớn nhanh, ăn ngoan và không để bố mẹ phải đau đầu trong chuyện ăn uống. 

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-7Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-8

Vợ chồng Thành Đạt rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, thực đơn ăn uống của các con.

Trước đó, đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác dụng của saffron để các mẹ yên tâm cho con sử dụng.

Hỗ trợ tiêu hóa

Các dưỡng chất trong saffron có hiệu quả như thực phẩm bổ gan cho trẻ giúp bé thanh lọc cơ thể tốt hơn, có lợi cho sức khỏe, bên cạnh đó saffron còn hỗ trợ loại bỏ chất độc hại trong dạ dày, cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. 

Giảm mệt mỏi và căng thẳng

Saffron có tác động giảm bớt các triệu chứng liên quan đến rối loạn, lo âu, trầm cảm và chứng sợ xã hội ở trẻ nhỏ.  Một nghiên cứu được dẫn đầu bởi nhà tâm lý học Peter Drummond và Adrian Lopresti của Đại học Murdoch ở Perth, Tây Úc đã phát hiện ra rằng dùng nhụy hoa nghệ tây đều đặn trong thời gian dài có thể làm giảm sự lo lắng ở thanh thiếu niên.

Hỗ trợ ngủ ngon và sâu hơn 

Nhụy hoa nghệ tây là bìa thuốc an thần hỗ trợ tốt giấc ngủ cho trẻ ngủ ngon thẳng giấc từ đó kích thích sự phát triển thể chất và trí não của trẻ. 

Chuẩn mẹ 3 con giàu có, Hải Băng rim tôm cho con bằng thứ gia vị đắt nhất thế giới-9

Cải thiện hô hấp 

Trẻ nhỏ hay gặp phải các bệnh về hô hấp. Vì vậy, một trong những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với trẻ em là giúp cải thện hệ hô hấp đồng thời còn ngăn các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn cho bé trước là sự lựa chọn thích hợp. 

Tăng khả năng hấp thụ canxi 

Nhụy hoa nghệ tây giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho trẻ, trẻ sẽ có hệ xương khỏe mạnh thuận lợi trong các hoạt động đi, đứng, chạy, nhảy hàng ngày. 

Saffron có tính kháng khuẩn 

Trẻ nhỏ hay thường gặp vấn đề về răng miệng điều này thường khiến các bà mẹ lo lắng. Chỉ cần dùng nhụy hoa nghệ tây xoa nướu cho bé hoặc dùng nhụy hoa nghệ tây pha với nước muối loãng cho bé súc miệng là bảo vệ răng miệng cho bé. 

Chăm sóc da

Trong saffron có chất chống oxy hóa nhờ vậy các vị phụ huynh nên sử dụng nhụy hoa nghệ tây cho bé để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Cho bé luôn có làn da mịn màng sáng khỏe, tránh nguy cơ bị dị ứng.

Hỗ trợ tim mạch cho bé 

Hỗ trợ tim mạch là một tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với trẻ em. Saffron giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và phòng chống một số bệnh về tim mạch do tiểu đường hoặc thói quen sinh hoạt kém khoa học gây ra.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuan-me-3-con-giau-co-hai-bang-rim-tom-cho-con-bang-thu-gia-vi-dat-nhat-the-gioi-d5120201591021743.html

Hải Băng - Thành Đạt

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.