Con nhỏ ngủ với bà nội không còn quấy khóc, mẹ trẻ tò mò nhìn vào khe cửa liền phát hiện sự thật "động trời"

Hình ảnh hiện ra trước mắt làm mẹ bỉm á khẩu không nói nên lời.

Sinh con vốn đã vất vả mà chăm sóc con lại khó khăn vô vàn, sự thật này, tin chắc rằng bất kỳ chị em nào đã làm mẹ cũng trải nghiệm được, không ngoại trừ Lệ Lệ - một mẹ bỉm đến từ Trung Quốc.

Giống như hầu hết các bà mẹ, ban đầu, Lệ Lệ rất hào hứng và vui mừng vì sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, cô bắt đầu bước vào một cuộc khủng hoảng không nói thành lời.

Con nhỏ ngủ với bà nội không còn quấy khóc, mẹ trẻ tò mò nhìn vào khe cửa liền phát hiện sự thật động trời-1
(Ảnh minh họa)

Cô cho biết, kể từ khi sinh con, cô không có nổi một giấc ngủ yên bình huống gì là dành thời gian riêng cho bản thân để làm đẹp hoặc tập luyện lấy lại vóc dáng. 

Cứ tưởng chuỗi ngày “ám ảnh” vì phải chăm sóc con nhỏ của Lệ Lệ còn kéo dài, nào ngờ, mẹ chồng cô đã chủ động “xung phong”, hỗ trợ con dâu chăm sóc cháu nội vào ban đêm. 

Thế là khi đứa trẻ đầy tháng, ngày nào cũng được bà nội dỗ dành cho ngủ trong phòng riêng, tránh làm phiền bố mẹ. Và kỳ lạ thay, từ lúc ngủ với bà nội, đứa trẻ không còn quấy khóc nữa. 

Con nhỏ ngủ với bà nội không còn quấy khóc, mẹ trẻ tò mò nhìn vào khe cửa liền phát hiện sự thật động trời-2
(Ảnh minh họa)

Ban đầu, Lệ Lệ vui mừng lắm, cô nghĩ rằng, mẹ chồng là người có kinh nghiệm, chắc sẽ nắm giữ bí quyết hay ho gì đó để cho cháu ngủ ngon hơn. Ấy vậy mà chuyện này diễn ra chẳng bao lâu thì Lệ Lệ phát hiện sự thật mà cô cho là “động trời”...

Cụ thể, vào một hôm tò tò tự hỏi không biết làm cách nào để con ngủ ngon như thế, Lệ Lệ đã lén nhìn qua khe cửa phòng mẹ chồng lúc nửa đêm. 

Lúc này, hình ảnh hiện ra trước mắt làm cô á khẩu không nói nên lời: Mẹ chồng cô đang vạch áo cho đứa trẻ bú và cứ giữ như thế chẳng cần dứt ra mãi cho đến khi bà cháu thiếp ngủ. 

Sau khi phát hiện ra cảnh tượng này, Lệ Lệ đã không ngần ngại lớn tiếng với mẹ chồng, cho rằng bà không muốn giữ mặt mũi nữa hay sao mà lại vạch áo cho cháu nhỏ bú.

Con nhỏ ngủ với bà nội không còn quấy khóc, mẹ trẻ tò mò nhìn vào khe cửa liền phát hiện sự thật động trời-3
(Ảnh minh họa)

Trước những lời khó nghe của con dâu, bà mẹ chồng phản bác nói chuyện cho cháu mình bú là chuyện vặt vãnh, cỏn con, không đáng để làm ầm ĩ. 

Sau màn tranh cãi, mối quan hệ giữa Lệ Lệ và mẹ chồng ngày càng căng thẳng hơn, khiến cho gia đình không còn vui vẻ như trước. 

Câu chuyện này sau đó còn lan xa và gây nên rất nhiều phản hồi trái chiều trên MXH xứ Trung. Mỗi người mỗi ý đều có cái lý của riêng mình. Vậy còn chị em, chị em nghĩ sao về hành động của người bà trong câu chuyện trên?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-nho-ngu-voi-ba-noi-khong-con-quay-khoc-me-tre-to-mo-nhin-vao-khe-cua-lien-phat-hien-su-that-dong-troi-162210506001549083.htm

Trẻ sơ sinh

chăm sóc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.