Cộng đồng mạng không tin vào mắt khi xem clip con trai tuổi teen tát mẹ nhiều lần ngay trong nhà, khi biết lý do ai nấy còn phẫn nộ hơn

"Con nói với mẹ bao nhiêu lần rồi" – cậu con trai nghiêm mặt vừa nói vừa chỉ tay vào mặt mẹ.

Một video lan truyền trên mạng khiến mọi người phẫn nộ về cậu bé đã tát mẹ mình vì mẹ không làm đúng ý và không cho tiền.

Sự việc xảy ra vào 8h tối 29/9. Trong khoảng 2 phút khi tình hình căng thẳng nhất, cậu con trai tỏ ra không hài lòng cách sắp xếp đồ đạc trong phòng. Cậu đã giang tay tát mạnh vào mặt mẹ trước khi xông vào nơi có vẻ là phòng mình. Vài giây sau đó, cậu thiếu niên lại xông ra tát mẹ lần nữa.

Cộng đồng mạng không tin vào mắt khi xem clip con trai tuổi teen tát mẹ nhiều lần ngay trong nhà, khi biết lý do ai nấy còn phẫn nộ hơn-1
Con trai tát tuổi teen tát mẹ vì không vừa ý và không xin được tiền.

Trong khi người mẹ yêu cầu con trai hãy tôn trọng mình thì cậu con trai liên tiếp tát vào mặt mẹ.

"Con nghĩ mẹ muốn mất nhiều thời gian thế à? Không, mẹ làm điều này cho con. Nhẽ ra con phải cảm ơn mẹ về việc này, con biết không" – người mẹ nói.

Cuối video là cảnh người mẹ khóc lóc gào thét giận dữ đòi con tát lần nữa.

"Con nói với mẹ bao nhiêu lần rồi" – cậu con trai nghiêm mặt vừa nói vừa chỉ tay vào mặt mẹ. Người mẹ đáp lại: "Vậy con đối xử với mẹ như thế nào?".

Cộng đồng mạng không tin vào mắt khi xem clip con trai tuổi teen tát mẹ nhiều lần ngay trong nhà, khi biết lý do ai nấy còn phẫn nộ hơn-2
Hình ảnh cắt ra từ clip quay cảnh cậu con trai tuổi teen đánh mẹ.

Cậu bé tát mẹ trong video mặc đồng phục của một trường cấp hai ở Geylang, Singapore.

Sau khi xem xong video, hàng loạt bình luận của cư dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ với hành động của cậu con trai.

"Tôi ước mình có một người mẹ tốt bụng và kiên nhẫn như vậy. Thằng nhóc này coi thường mọi thứ. Hãy cho nó sáng nhất cõi mạng. Rõ ràng là người mẹ đã bị con trai đối xử như vậy nhiều lần rồi. Bị con trai tát nhưng người mẹ thậm chí còn không kêu đau hay tỏ ra sốc" – Ah Sam một tài khoản Facebook bình luận.

"Người mẹ nên báo cáo sự việc với nhà chức trách và đưa cậu con trai tới nơi cậu ta cần phải đến. Thật đau lòng khi xem đoạn video này. May là có camera ghi lại. Cậu bé này rõ ràng cần sự giúp đỡ. Người mẹ cũng cần kiên quyết hơn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ. Hi vọng đây là một bài học tốt cho những bà mẹ nếu có con cư xử như một gangster như vậy" – tài khoản Facebook Sarina Rahman viết.

Một số người thì đổ lỗi cho người mẹ đã không dạy con từ nhỏ: "Mẹ không dạy con từ nhỏ, giờ đổ lỗi cho ai"; "Người mẹ lẽ ra phải dừng hành động sai trái của con lại ngay khi cậu ta ra tay lần đầu. Lương tâm của cậu con trai này đã bị mài mòn khi liên tục tát mẹ như vậy và đây là hành động không thể chấp nhận được" - Evonne Goh bức xúc.

Về phía trường học của cậu bé, hiệu trưởng cho biết: "Chúng tôi đã liên lạc với cậu và gia đình. Cậu bé đã xin lỗi vì việc mình đã làm và nhà trường đang phối hợp với cha mẹ, cảnh sát để giải quyết vấn đề này".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-dong-mang-khong-tin-vao-mat-khi-xem-clip-con-trai-tuoi-teen-tat-me-nhieu-lan-ngay-trong-nha-khi-biet-ly-do-ai-nay-con-phan-no-hon-162200710135757806.htm

Cách dạy con

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.