Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình

Đi nhậu với bạn để quên con gái ở nhà với chó Golden, khi về ông bố giật mình với cảnh tượng trong phòng.

Theo đó, câu chuyện được một ông bố chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc gần đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận của các bậc phụ huynh.

Người đàn ông chia sẻ, gia đình anh vốn rất yêu thích giống chó Golden vì bản tính hiền lành lại rất thông minh. Hơn nữa, chó Golden còn được nhiều người nhận định là giống chó tuyệt vời và là người bạn lý tưởng của trẻ em. Chính vì vậy, gần đây vợ chồng anh quyết định nhận nuôi một chú chó Golden để làm bạn với cô công chúa nhỏ nhà mình.

Sau khi rước chú chó về nhà, cô con gái nhỏ nhà anh vô cùng vui mừng và nhanh chóng làm quen với “người bạn mới”.


Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-1
Vợ chồng người đàn ông rất vui mừng vì con gái thích chơi với người bạn mới hơn là xem tivi và nghịch điện thoại.

Qua vài ngày, cả hai đã trở thành người bạn thân thiết như hình với bóng. Hàng ngày con gái anh hết rủ chú chó chơi đồ hàng, lại giả vờ làm cô giáo dạy chó Golden đọc chữ, thậm chí còn đưa nhau đi “thám hiểm” vùng đất mới từ trong nhà ra ngoài sân.

Thấy con gái rời xa được chiếc điện thoại và tivi để vui chơi với chó Golden khiến vợ chồng anh vô cùng vui mừng.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra bình thường cho đến một ngày cuối tuần, vợ anh có chút việc phải về nhà ngoại gấp nên giao lại việc dọn nhà và trông con cho anh. Trước khi đi chị nhà còn dặn anh nhớ đi mua gạo rồi cắm cơm, tối chị mua đồ ăn sẵn về đỡ phải nấu. Người đàn ông tự tin nói vợ cứ đi, việc nhà đã có anh xử lý.

Dọn dẹp xong nhà cửa thì trời cũng bắt đầu tối, người đàn ông quyết định đi mua gạo ở ngay dưới tiểu khu và về nấu cơm như vợ dặn. Tuy nhiên, trên đường về người đàn ông vô tình gặp người bạn lâu ngày không gặp đang ngồi uống bia ở quán ngay mặt đường. Cả hai tay bắt mặt mừng sau đó nói chuyện với nhau rôm rả.

Sau khi làm mấy chầu bia với bạn, anh mới giật mình nhận ra mình đã đi khỏi nhà hơn tiếng đồng hồ. Anh vội vàng đứng dậy chào người bạn và ra về, trong lòng có chút lo lắng vì lỡ để quên con gái ở nhà một mình.

Tuy nhiên, khác với những gì anh dự liệu, con gái anh ở nhà 1 mình không hề khóc lóc gì cả, thậm chí anh gọi còn không thấy con gái trả lời. Điều này khiến anh khá bất ngờ, nhưng càng khiến anh hết hồn hơn cả chính là cảnh tượng ở trong phòng con gái.

Đập vào mắt anh là “bộ tóc mới” của chú chó Golden và chủ nhân của kiệt tác này không ai khác chính là cô con gái quý hóa nhà anh.

Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-2
Bộ "tóc mới" của chú chó khiến ông bố hết hồn. Ảnh: Sohu

Chú chó Golden khi nhìn thấy chủ nhân lớn về nhà thì bày bộ mặt vô cùng cam chịu và ai oán nhìn anh. Dường như nó muốn nói rằng: “Còn đứng đấy làm gì, không mau vào giải cứu người ta đi.”

Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-3Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-4

Gương mặt cam chịu của chú chó Golden khiến ai cũng phải bật cười. Ảnh: Sohu

Quá bất ngờ trước "kiệt tác" của cô con gái, người đàn ông nhất thời không biết xử lý tình huống này như thế nào.

Lúc đó, cũng gần tới giờ vợ anh về, nên anh quyết định chờ vợ về giải quyết. Trong lúc chờ đợi anh quyết định chụp hình lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Qua đó, nhắc nhở các bậc phụ huynh có suy nghĩ “đẻ con gái thùy mị nết na” thì nên suy nghĩ lại. Đồng thời nhắc nhở mọi người nhớ để mắt đến các con và chó Golden vì không biết cả hai sẽ bày ra những trò gì tiếp theo.

Rất nhiều bậc phụ huynh sau khi xem xong bài viết của ông bố đã để lại nhiều bình luận cảm thông rằng:

"Hóa ra không phải mỗi mình nhà tôi gặp phải trường hợp này, con gái tôi cũng từng đem chó Golden nhà tôi ra buộc như vậy."

"Trước đây tôi cũng nghĩ đẻ con gái dịu dàng dễ nuôi, nhưng không ngờ vợ chồng tôi đều đã nhầm rồi."

Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-5
Bức ảnh được một vị phụ huynh bình luận "góp vui" cùng người đàn ông. Ảnh: Sohu.

Để con gái 4 tuổi ở nhà với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật cả mình-6
Một phiên bản cho chó Golden đeo nơ được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Sohu

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/de-con-gai-4-tuoi-o-nha-voi-cho-golden-canh-tuong-sau-do-khien-ong-bo-giat-ca-minh-162221301191116564.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.