Đi chợ có 10 phút, vừa mở cửa nhà người mẹ tái mặt khi thấy con nằm trên “vũng máu”, nhìn kỹ hơn mới thở phào nhẹ nhõm

Trò đùa này của con gái khiến cho người mẹ một phen thót tim không thể nào quên.

Trong quá trình nuôi dạy con cái, cha mẹ ít nhiều sẽ rơi vào một số trường hợp thót tim, sợ tái mặt. Sau mỗi lần như vậy, cha mẹ chỉ có thể rút ra kinh nghiệm và dặn dò con cái không được tái phạm lần nào nữa.

Trò đùa của con gái khiến người mẹ thót tim

Gia Gia là một cô bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, năm nay vừa tròn 3 tuổi. Cô bé ít khi gây ra rắc rối cho cha mẹ mình. Đôi khi người mẹ bận rộn công việc tới mức để con gái tự chơi một mình ở nhà, nhưng cô bé vẫn rất ngoan.

Thế nhưng vào một ngày nọ, vì món Gia Gia thích ăn lại thiếu nguyên liệu để nấu. Người mẹ nghĩ rằng, siêu thị ở ngay dưới nhà, chạy xuống mua nhanh rồi về. Lúc đó, Gia Gia đang ngồi xem TV, người mẹ nghĩ không cần dẫn con gái theo và căn dặn cô bé ở nhà chờ mẹ một chút.

Đi chợ có 10 phút, vừa mở cửa nhà người mẹ tái mặt khi thấy con nằm trên vũng máu”, nhìn kỹ hơn mới thở phào nhẹ nhõm-1
Nhìn cảnh này ai cũng phải sợ hãi.

Sau khi mua xong, người mẹ nhanh chóng trở về nhà, tổng thời gian chưa tới 10 phút. Thế nhưng, ngay khi cô mở cửa đã thấy con gái nằm trên sàn nhà, xung quanh đầy "máu". Cô giật mình hét lớn rồi vội vàng chạy ngay tới chỗ con gái. Cô sững sờ tại chỗ, lo lắng không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đột nhiên cô thấy con gái cử động, mỉm cười nhìn mẹ rồi nói: "Mẹ sợ không?".

Lúc đó, người mẹ không biết nên khóc hay nên cười. Cô rất sợ hãi, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cô tưởng con gái mình đã chết. Cô không ngờ đứa con gái ngoan hiền của mình nay lại biết chọc ghẹo mẹ. Sau đó, cô ôm con gái vào lòng, đánh yêu vài cái và thở phào nhẹ nhõm.

Đi chợ có 10 phút, vừa mở cửa nhà người mẹ tái mặt khi thấy con nằm trên vũng máu”, nhìn kỹ hơn mới thở phào nhẹ nhõm-2
Hóa ra thủ phạm là thỏi son này.

Hóa ra khi không có mẹ ở nhà, Gia Gia đã lẻn vào phòng của mẹ lấy son ra nghịch. Cô bé vô tình để son đỏ dính đầy người, dính vào cả ga trải giường, trông giống như máu. Vì sợ mẹ tức giận nên cố tình nằm im dưới đất, định trêu mẹ một tí nhưng không ngờ lại làm mẹ sợ đến vậy. Sự việc này có lẽ để lại một kỷ niệm không thể nào quên cho người mẹ.

Ngoài ra, sự việc này cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh nên chú ý đến con cái nhiều hơn. Một số cha mẹ cảm thấy rằng con cái sẽ an toàn khi ở nhà, nhưng trên thực tế trong nhà tiềm ẩn rất nhiều thứ nguy hiểm. Đó có thể là những thứ như dao nhọn, ổ cắm điện, bát đĩa thủy tinh dễ vỡ… Những thứ này đối với trẻ con rất nguy hiểm. Chỉ cần không có sự giám sát của cha mẹ, một số đứa trẻ tò mò với tay lấy ngay.

Khi để trẻ ở nhà một mình, dù chỉ vài phút ngắn ngủi cũng có thể xảy ra những sự việc đau lòng khiến cha mẹ ân hận cả đời. Trong bất kỳ trường hợp nào, cha mẹ cũng không nên để con mình ở nhà mà không có ai giám sát.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-cho-co-10-phut-vua-mo-cua-nha-nguoi-me-tai-mat-khi-thay-con-nam-tren-vung-mau-nhin-ky-hon-moi-tho-phao-nhe-nhom-22202264141156977.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.