Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua

Sự sáng tạo của bà ngoại khiến cháu trai thích thú, chơi say mê quên cả ăn cơm.

Trẻ nhỏ luôn đem lại cho người lớn những điều bất ngờ thú vị và đôi khi chúng cũng khiến người lớn phải làm những điều hài hước, thú vị không kém. Mới đây, cư dân mạng lại được một phen cười rũ rượi trước câu chuyện vô cùng hài hước của một người bà ngoại và cậu cháu trai. 

Chẳng là thế này, cậu cháu trai khoảng 4-5 tuổi giành đồ chơi xếp hình với chị gái nhưng không được, lại còn bị chị cốc vào đầu đau phát khóc. Có lẽ vì thương cháu quá, và cũng muốn can ngăn hai chị em chúng khỏi chí chóe nhau nên bà ngoại đã quyết định tách hai đứa ra, dẫn cậu cháu trai xuống đường để chơi một trò khác. Ở dưới đường thì có thể chơi trò gì được nhỉ? Ra công viên chạy nhảy, đi dạo hay đu quay, cầu trượt đây? Không, tất cả những dự đoán đó đều sai cả rồi.

Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua-1
Cậu nhóc được bà dẫn xuống đường chơi xếp gạch, một phiên bản khác của trò xếp hình.

Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua-2
Sáng kiến của bà ngoại đã phát huy hiệu quả khi cháu trai chơi vô cùng say mê.

Hóa ra trò chơi mà bà ngoại bày cho cháu cũng na ná trò xếp hình, đó là xếp lại những mảnh gạch vỡ vào nhau để ghép thành viên gạch hoàn chỉnh. Sáng kiến của bà ngoại đã phát huy tác dụng tối đa, khiến cậu cháu trai chơi không biết chán, say mê đến mức quên cả ăn cơm. Bà ngoại cũng cẩn thận, kiên nhẫn ngồi cạnh để trông nom, quan sát cháu chơi. 

Ngay lập tức dưới phần bình luận, cư dân mạng đã dành "cơn mưa lời khen" cho người bà trong câu chuyện. Quả thật bà vừa có tâm lại vừa cao tay khi giúp hai đứa cháu khỏi tranh giành của nhau mà còn ra trò chơi có 1-0-2 này, đến cả những người trẻ tuổi có khi cũng phải chào thua vì chẳng thể nghĩ ra trò chơi thú vị đến thế. 

Ngoài ra khi xem xong tình huống thú vị này, nhiều người cũng cảm thấy nhớ đến những người bà nội, bà ngoại của mình. Vì hầu như người bà cũng thường xuyên phải đứng ra can ngăn những trận tranh giành chí chóe của các cháu, lại còn phải nghĩ ra cách để các cháu quên đi vụ "ẩu đả" mà vui vẻ chơi cùng nhau.

Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua-3Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua-4

Ai cũng phải thán phục vì bà ngoại đã nghĩ ra trò chơi bá đạo. 

Giành đồ chơi xếp hình với chị không được, cậu bé được bà ngoại dẫn xuống đường chơi một trò khiến ai nấy chào thua-5

Bà ngoại còn kiên nhẫn ngồi chờ cháu chơi nữa đây.

Nhiều người đặt câu hỏi không biết có phải bà ngoại đã đập gạch ra để cho cháu chơi hay không? Nhưng nhìn bức ảnh chụp người bà thì có thể thấy xung quanh bà gạch vỡ rất nhiều, chứng tỏ những viên gạch này là vỡ do nguyên nhân khác và bà chỉ tận dụng điều đó mà thôi. Nhưng mọi người cũng hy vọng không ai vì muốn học theo trò chơi này của bà rồi tự đập vỡ gạch để cho con, cháu mình chơi, như vậy là không nên chút nào. 

Hiện tại, câu chuyện của hai bà cháu vẫn đang tiếp tục nhận được "bão haha" từ cư dân mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/gianh-do-choi-xep-hinh-voi-chi-khong-duoc-cau-be-duoc-ba-ngoai-dan-xuong-duong-choi-mot-tro-khien-ai-nay-chao-thua-222058

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.