Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú

Mặc dù vừa sinh con thứ 6 mới được 3 tháng song Hoa hậu Oanh Yến đã quay lại với công việc. Nhìn nhan sắc, vóc dáng hiện tại của "bà mẹ đông con nhất showbiz" ai cũng bất ngờ.

Cuộc sống của Hoa hậu Oanh Yến sau khi trở thành một bà mẹ bỉm sữa với 6 con nhỏ đã nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người. Sau lần sinh con thứ 6 bằng phương pháp sinh mổ cách đây 3 tháng, Hoa hậu Oanh Yến đã triệt sản. Cô "chốt sổ" gia đình với 6 thành viên nhí dù ông xã muốn có một đội bóng. 

Chia sẻ về lý do triệt sản, Oanh Yến tiết lộ khi mang thai lần 6, cô đã rất lo lắng cho sức khỏe của con cũng như chính bản thân mình. Chính vì thế, sau lần này cô quyết định dừng việc sinh nở để lo cho các con thật chu đáo. 

Sau sinh được ít ngày, Oanh Yến đã quay trở lại với công việc và cùng gia đình đi Vũng Tàu nghỉ dưỡng. Mới đây, cô lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện với nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Bà mẹ 6 con đã lấy lại được thân hình nuột nà, thần thái tươi trẻ, tự tin diện đầm khoét sâu để khoe vòng ngực căng tròn, quyến rũ. 

Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, bật mí "bí quyết" giúp ngực không bị chảy xệ dù cho con bú - Ảnh 1.
Hoa hậu Oanh Yến diện chiếc đầm khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm.


Những hình ảnh mới của Oanh Yến đã khiến nhiều người bất ngờ. Ai nấy bày tỏ sự ngưỡng mộ vì bà mẹ đông con vẫn giữ được sắc vóc đẹp ngỡ ngàng, đặc biệt là vòng 1 săn chắc dù cô đã sinh con 6 lần và đều đặn cho con bú sữa mẹ. 

Trò chuyện với Oanh Yến, Hoa hậu 34 tuổi cho hay cô từng sinh con ở Mỹ, sau sinh không hề kiêng cữ gì, sinh con được một hôm là hôm sau phải đưa con đi lấy máu sàng lọc sơ sinh, kiểm tra vàng da... Những lần sinh con sau, Oanh Yến cũng không kiêng cữ nhiều, sinh xong nghỉ ngơi vài ngày, sức khỏe ổn định là cô lại quay lại với công việc luôn, vừa làm việc, vừa chăm con. 

Từng trải nghiệm cả phương pháp sinh thường lẫn sinh mổ, Oanh Yến cho biết nếu sinh thường chỉ nửa ngày là cô có thể đi lại, chăm con. Còn sinh mổ thì lâu hơn do vết mổ lâu lành nhưng khoảng 3 ngày đến 1 tuần là sức khỏe của cô cũng tạm ổn và có thể tự tin đi lại. Đối với Oanh Yến, việc nằm yên một chỗ để mọi người chăm sóc càng khiến cô cảm thấy mệt hơn. Cô chỉ cần mọi người hỗ trợ lúc mới sinh còn sau đó, bà mẹ "mê đẻ" này sẽ cố gắng tự làm hết mọi thứ. 

Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú-1

Hoa hậu 6 con sở hữu vóc dáng đẹp ngỡ ngàng dù cô đã 6 lần sinh nở và mới sinh con thứ 6 được 3 tháng. 

Chia sẻ về vấn đề làm đẹp sau sinh, Oanh Yến tiết lộ cô không có bí quyết gì quá cầu kỳ cũng không phải tập luyện khắt khe hay kiêng khem quá mức. Bà mẹ đông con chăm chỉ uống nghệ mật ong để làm đẹp da, chăm sóc da mỗi ngày để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ. Ngoài ra, để sớm lấy lại vóc dáng thon thả thì cô cho con bú mẹ đều đặn, hạn chế ăn thịt và tinh bột, thay vào đó là ăn nhiều cá, rau củ quả. 

Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú-2Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú-3

Sau sinh 1 tháng khi vết mổ đã lành thì Oanh Yến kết hợp đeo đai nịt bụng để lấy lại vòng eo thon thả, săn chắc. 

Còn vấn đề mà nhiều người mẹ gặp phải sau quá trình cho con bú đó là vòng ngực bị chảy xệ thì bản thân Oanh Yến cũng không ngoại lệ: "Thật sự khi có con và cho con bú xong thì ngực sẽ chảy xệ, không còn đẹp như thời con gái được nữa. Lúc sinh xong con trai đầu lòng thì mình đã đặt túi nâng ngực để bản thân tự tin hơn. 

Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú-4Hoa hậu đẻ 6 lần vẫn giữ được dáng đẹp ngỡ ngàng, ngực không hề bị chảy xệ dù cho con bú-5

Những bí quyết làm đẹp của Oanh Yến vô cùng đơn giản. 

Tương lai thì mình cũng chưa biết thế nào nhưng hiện tại trải qua thêm 5 lần sinh nở tiếp theo thì mình vẫn cho con bú bình thường và không thấy có vấn đề gì. Thời gian đầu thì mình vẫn có đủ sữa cho con bú, nhưng sau rồi vì công việc quá nhiều, chuyện ăn uống cũng thất thường, không điều độ thì sữa cũng ít dần. Đợt vừa rồi bé mình cho bé kết hợp sữa công thức và sữa mẹ rồi dần dần sữa mẹ ít đi nên bé không thích nữa, thích uống sữa ngoài hơn".  

Hiện tại, dù cậu út mới được hơn 3 tháng nhưng Oanh Yến thường xuyên đưa con đi làm cùng mình. Khi nào có công việc quan trọng, cần phải tập trung thì cô mới để con ở nhà cho người giúp việc chăm sóc. Mỗi lần đi sự kiện, Oanh Yến cũng cho cả 6 bé đi cùng, rất đông vui. 

"Một nách 6 con" nhưng lúc nào cũng xuất hiện rất vui vẻ, tươi tắn, xinh đẹp nên Oanh Yến càng được nhiều chị em ngưỡng mộ và đặt cho danh hiệu "bà mẹ siêu nhân". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-de-6-lan-van-giu-duoc-dang-dep-ngo-ngang-nguc-khong-he-bi-chay-xe-du-cho-con-bu-2220202721316279.htm

hoa hậu Oanh Yến

giảm cân sau sinh

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.