Cuộc hội thoại ngắn giữa bé Bo và bà nội chứng tỏ một điều: Hoà Minzy thành công trong vai trò người mẹ!

Cách dạy con của giọng ca Bắc Ninh khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Dạo gần đây, do Hòa Minzy đã quay trở lại công việc thường ngày nên không còn nhiều thời gian để "update" nhiều clip đáng yêu của Bo nữa. Tuy vậy, mới đây, nữ ca sĩ khoe một khoảnh khắc siêu yêu của con trai khiến các fan tan chảy. Sau gần 5 tháng xa cách do dịch bệnh, bé Bo đã được gặp lại bà nội đại gia của mình, và cuộc nói chuyện của 2 bà cháu trên ô tô thật nhiều cảm xúc. 

Mới 2 tuổi nhưng Bo đã biết nói những lời yêu thương và quan tâm tới bà. Cậu bé liên tục tâm sự: "Bà ơi, đi ô tô thích qúa", "lâu lắm con mới được đi", "con cảm ơn bà nội nhé". Sau đó bé còn nắm tay bà, rưng rưng xúc động khiến bà nội rất vui và cảm động "Bà yêu Bo lắm luôn". 

Con trai Hòa Minzy siêu đáng yêu

Khoảnh khắc giữa hai bà cháu sau khoảng thời gian dài xa cách khiến nhiều người cũng nghẹn ngào. Ngay dưới phần bình luận, netizen không khỏi "xuýt xoa" trước cách con trai Hòa Minzy quan tâm người lớn, đặc biệt khi bé chỉ vừa tròn 2 tuổi.

- Bo sau này chắc chắn sẽ là người đàn ông tâm lý. Mẹ Hòa công khai Bo là một trong những điều đúng đắn. Yêu cả Bo lẫn mẹ Hòa, ấm áp quá con ơi. 

- Mẹ dịu dàng con cũng ngoan nói chuyện nhẹ nhàng theo. Đẻ Bo thúi xứng đáng thật sự. Thông minh, hiểu chuyện, tình cảm chan chứa. 

Cuộc hội thoại ngắn giữa bé Bo và bà nội chứng tỏ một điều: Hoà Minzy thành công trong vai trò người mẹ!-1

Câu nói khiến ai cũng cảm động của bé Bo 2 tuổi.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số người nhắc nhở rằng "bé còn nhỏ nên cho ngồi trên ghế ô tô chứ không nên ôm bé như vậy rất dễ gặp nguy hiểm" hay "kể cả đi ô tô cũng nên bảo đảm an toàn cho bé bằng cách đeo khẩu trang nhé".

 

Cuộc hội thoại ngắn giữa bé Bo và bà nội chứng tỏ một điều: Hoà Minzy thành công trong vai trò người mẹ!-2

Một số bình luận của mọi người.

Dẫu vậy các fan đoán có lẽ quá bất ngờ và chưa chuẩn bị kịp nên mẹ Hòa mới chưa chuẩn bị được car seat cho con trai thôi, sau lần này có lẽ bé Bo sẽ được sắm ghế ô tô ngay thôi. Còn chuyện đeo khẩu trang vì là ô tô gia đình nên mẹ Hòa mới yên tâm tháo khẩu trang ra cho con được. 

 

Cuộc hội thoại ngắn giữa bé Bo và bà nội chứng tỏ một điều: Hoà Minzy thành công trong vai trò người mẹ!-3

Loạt ảnh đáng yêu của Bo. 

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-hoi-thoai-ngan-giua-be-bo-va-ba-noi-chung-to-mot-dieu-hoa-minzy-thanh-cong-trong-vai-tro-nguoi-me-2220212310112733789.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.