Lần đầu tiên thay bỉm cho con, phản ứng của ông bố như thế nào mà khiến cư dân mạng chê trách?

Lần đầu tiên thay bỉm cho con nhưng phản ứng của người bố khiến người ta ngỡ ngàng và phải bức xúc lên tiếng.

Một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của các ông bố chính là lần đầu tiên thay bỉm cho con. Có người không ngại xắn tay áo thay bỉm nhanh chóng cho con yêu, nhưng cũng có người phản ứng thái quá trước "tác phẩm" của con mình.

Lần đầu thay bỉm cho con, phản ứng của ông bố khiến mọi người bức xúc
Mới đây, có một người bố ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lần đầu tiên thay bỉm cho đứa con 6 tháng tuổi của mình. Vì em bé đại tiện nên bỉm dính rất nhiều phân, không thể tránh khỏi có mùi hôi. Thế nhưng, khi vừa mới cởi bỉm thì ông bố tỏ vẻ rất bình thường, tươi rói, nhưng chỉ vài giây sau đó anh như muốn ngất đi vì mùi hôi xộc vào mũi. Anh liên tục bịt mũi, không dám tiếp tục thay bỉm cho con.

Lần đầu tiên thay bỉm cho con, phản ứng của ông bố như thế nào mà khiến cư dân mạng chê trách?-1Lần đầu tiên người bố thay bỉm cho con.

Điều bất ngờ hơn nữa là ông bố cởi bỉm giữa chừng, nhưng vì ngửi thấy mùi hôi nên lập tức đóng bỉm lại cho con. Sau đó, anh kêu vợ qua thay giúp mình vì không thể nào chịu được.

Lần đầu tiên thay bỉm cho con, phản ứng của ông bố như thế nào mà khiến cư dân mạng chê trách?-2Anh luống cuống không biết xử lý như thế nào.

Lần đầu tiên thay bỉm cho con, phản ứng của ông bố như thế nào mà khiến cư dân mạng chê trách?-3Khi ngửi thấy mùi hôi liền gọi vợ tới thay bỉm giúp mình.

Theo chia sẻ của người mẹ, bố của con mình rất vụng về trong việc chăm sóc con nhỏ. Nhiều lúc khi cô đi vệ sinh, con khóc đòi mẹ, anh chỉ biết bế con đứng nhìn chứ không biết dỗ con nín khóc. Và phản ứng thay bỉm cho con lần này càng khiến cô cảm thấy cực kỳ chán nản. Cô cảm thấy buồn khi chồng không phụ giúp được vợ bất cứ chuyện gì trong việc chăm sóc em bé.

Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra không mấy đồng tình trước cách làm này của người bố.

- Chỉ thay bỉm một chút đã không chịu được mùi hôi, anh ta không nghĩ cho vợ mình sao?

- Vợ làm hết chồng quen rồi, đến khi nhờ làm giúp một chút thì như thế này đây.

- Để tránh rơi vào trường hợp tương tự như thế này, khi có bầu chị em nên nhờ chồng chăm sóc mình nhiều hơn. Sau khi con ra đời, người mẹ nên tạo điều kiện để chồng chăm con thường xuyên, nếu không anh ta sẽ chẳng biết làm gì cả.

- Đến việc thay bỉm cho con còn không làm được, thử hỏi sao anh ta biết được sự vất vả của vợ mình.

- Có chồng như thế này thì để làm gì?

Quả thực, cách làm và phản ứng của người bố này không thể chấp nhận được. Việc chăm sóc con cái là trách nhiệm của cả 2 người, không thể phó thác hết mọi thứ vào người mẹ được. Chỉ vì không chịu được mùi phân của con mình liền gọi vợ giải quyết hộ, rõ ràng chẳng ai đồng tình với cách làm này của người bố.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-tien-thay-bim-cho-con-phan-ung-cua-ong-bo-nhu-the-nao-ma-khien-cu-dan-mang-che-trach-2220221341311199.htm

chăm sóc trẻ

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.