Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng

Lựa chọn kết hôn và làm mẹ khi còn khá trẻ, hoa hậu Thu Ngân từng có nhiều lo lắng về chuyện vóc dáng sau sinh.

Trần Thị Thu Ngân - người đẹp đến từ Hải Phòng - đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khi vừa tròn 21 tuổi. Với vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái nhẹ nhàng, nữ tính, cô nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía công chúng ngay sau đêm đăng quang.

Tuy nhiên, sau cuộc thi, nàng Hậu lại không quá "mặn mà" với showbiz. Chỉ sau nửa năm đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân đã quyết định kết hôn cùng chồng đại gia hơn cô 19 tuổi. Quyết định này gây tranh cãi một thời gian dài cho công chúng.

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-1
Thu Ngân đăng quang hoa hậu năm 21 tuổi và kết hôn sau đó 2 năm.

Song, Trần Thu Ngân không mấy bận tâm tới dư luận. Sau khi kết hôn, cô gần như rút lui hẳn khỏi showbiz Việt. Giữa năm 2017, người đẹp Hải Phòng tiết lộ đã sinh con đầu lòng và cũng tiết lộ luôn gương mặt "quý tử". 

Thu Ngân cũng từng tâm sự vì kết hôn khi còn khá trẻ, lại với một người đàn ông thành đạt nên cô có nhiều nỗi lo lắng rằng sau sinh không còn xinh đẹp, quyến rũ, có thể sẽ mất chồng. 

"Phụ nữ sau sinh thường thay đổi tâm sinh lý, nhan sắc cũng thay đổi. Khi mới lấy chồng, tôi cũng run, lo lắng nếu mình có bầu, sinh con, mọc mụn rồi xấu đi, béo lên sẽ ra sao. 

Đọc thông tin các bà mẹ "bỉm sữa" đi đánh ghen các kiểu, tôi run chứ. Một người phụ nữ sinh con ở nhà chăm con, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, cảm thấy kiến thức của mình eo hẹp lại và nhiều lúc thấy tự ti", Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 chia sẻ. 

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-2Nàng Hậu sinh quý tử đầu lòng ngay sau khi kết hôn.

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-3Cô từng lo sợ sau sinh vóc dáng thay đổi sẽ không giữ được chồng.

Nhưng rồi cuối cùng cô nhận ra vóc dáng hay nhan sắc không phải yếu tố quyết định để níu giữ một người đàn ông. 

"Cách giữ chồng tốt nhất không phải đi đánh ghen, mà chính là thay đổi bản thân mình trước. Khi tâm hồn mình lúc nào cũng cảm thấy vui tươi thì mình lại càng sống tích cực, chăm chút bản thân hơn. Sống tích cực sẽ không nghĩ tới điều ngớ ngẩn và người gần mình nhất là chồng mình sẽ cảm nhận điều đó, chẳng cần phải giữ làm gì cho mệt nữa", Thu Ngân nói. 

Và thực tế, việc Thu Ngân lo lắng là mình sẽ xuống sắc sau sinh cũng không hề xảy ra khi sau khi sinh con khoảng 2 tháng, cô đã gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, mặn mà khi tái xuất. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì đường con nuột nà, vòng eo không chút mỡ thừa của cô. 

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-4Thực tế vóc dáng Thu Ngân 2 tháng sau sinh đã gây trầm trồ vì quá đẹp.

Theo Thu Ngân chia sẻ, cô tăng 12kg khi sinh con nhưng sau đó giảm hết và không tăng 1kg nào. Được biết, bí quyết giữ gìn vóc dáng của Thu Ngân đó là tăng cường tập luyện cho người săn chắc trước khi có ý định sinh em bé. Cô tập bơi, gym, tập dance...Trong đó, tập gym, yoga và bơi là lựa chọn của cô trong lúc mang thai.

Ngoài việc tập luyện, chế độ ăn uống cũng được Hoa hậu Thu Ngân chú trọng từ lúc trước, trong và sau quá trình mang thai, sinh con. Cô ăn ít tinh bột nhưng ăn nhiều thịt, cá và rau; bởi, việc này giúp con cứng cáp mà không mập mẹ.

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-5Cô kiên trì tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh dù chỉ tăng 12kg suốt thai kỳ.

Lấy đại gia hơn 19 tuổi, sinh xong Hoa hậu gốc Hải Phòng lo mất chồng-6Nàng Hậu được nhận xét càng xinh đẹp, quyến rũ hơn sau khi làm mẹ.

Với Thu Ngân, những bí quyết chăm sóc giúp bản thân ngày càng đẹp hơn này cũng chính là bí quyết để giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-dai-gia-hon-19-tuoi-sinh-xong-hoa-hau-goc-hai-phong-lo-mat-chong-d243088.html

Hoa hậu Thu Ngân

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.