Ông bố cởi trần đưa con gái đi khám bệnh khiến người xem phản cảm, nhưng khi biết lý do thì ai cũng khen ngợi

Đến khi nhìn thứ ông bố này đang cầm trên tay thì những người bên cạnh đã hiểu ra vấn đề.

Mọi người thường nghĩ rằng chỉ những bà mẹ mới tỉ mẩn và chu đáo trong việc chăm sóc con. Còn các ông bố thì luôn vô tâm và hậu đậu, trông con mà thậm chí khiến con phải nhiều phen khóc thét.

Thế nhưng điều đó không phải bao giờ cũng đúng. Không ít ông bố khi trông con luôn cẩn thận và để ý đến con từng chút một, khéo léo chẳng thua gì phụ nữ.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh một ông bố trẻ đưa con gái đi khám bệnh. Cô bé gặp vấn đề về tiêu hóa nên ông bố này đã đưa bé đến gặp bác sĩ. Thế nhưng điều đáng nói là anh lại đến bệnh viện trong tình trạng cởi trần không mặc áo.

Ông bố cởi trần đưa con gái đi khám bệnh khiến người xem phản cảm, nhưng khi biết lý do thì ai cũng khen ngợi-1

Ông bố cởi trần đưa con gái đi khám bệnh khiến những người có mặt thấy phản cảm.

Những bức ảnh chụp lại cảnh ông bố cởi trần đứng chờ bác sĩ khám cho con gái khiến người xem vừa khó hiểu vừa thấy phản cảm. Ai cũng lấy làm thắc mắc, không hiểu tại sao người đàn ông này lại có thể đến nơi công cộng, nhất là bệnh viện trong tình trạng trang phục kiểu đó. Đặc biệt, các y bác sĩ ở bệnh viện cũng không hề nhắc nhở anh.

Nhưng đến khi nhìn thứ ông bố trẻ đang cầm trên tay thì những người bên cạnh đã hiểu ra vấn đề. Trong tay anh là cuốn sổ nhỏ và một chiếc áo của bé gái. Thì ra con gái anh gặp vấn đề về đường tiêu hóa, bé đã nôn ói ra áo khi vừa đến bệnh viện. Áo của bé gái bị bẩn hết, không thể mặc được nữa. Đang ở trong bệnh viện không có quần áo thay, ông bố này lập tức cởi áo của mình ra rồi thay cho con gái.

Ông bố cởi trần đưa con gái đi khám bệnh khiến người xem phản cảm, nhưng khi biết lý do thì ai cũng khen ngợi-2

Ông bố nhường chiếc áo của mình cho con gái.

Anh sợ bé mặc áo ướt sẽ thấy khó chịu, mà chắc chắn là con gái anh không thể không mặc áo ở nơi đông người như bệnh viện được. Anh là đàn ông, cởi trần cũng không đến nỗi khó chấp nhận, vì thế anh không ngần ngại cởi trần để nhường áo cho con.

Ông bố trẻ này còn cẩn thận và khéo léo dùng ghim điều chỉnh phần cổ áo, sao cho vừa vặn hơn với con. Thực sự giải pháp mà anh thực hiện là cách làm tốt nhất trong thời điểm ấy.

Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện về ông bố trẻ thì đều bày tỏ sự khen ngợi cách làm của ông bố. Đồng thời cũng không khỏi cảm động trước tình cảm mà người cha dành cho con. Anh rất tinh tế và khéo léo khi chăm sóc con cái. Bình thường ở nhà, chắc hẳn mối quan hệ giữa anh và con gái cũng rất tốt.

Dẫu hành động của ông bố trong câu chuyện chỉ là một hành động quan tâm nhỏ bé đối với con gái. Nhưng qua đó cũng chứng minh một chân lý, đó là bậc cha mẹ nào cũng yêu thương con cái và luôn muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất, cho dù có phải hi sinh và chịu thiệt thòi về bản thân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-bo-coi-tran-dua-con-gai-di-kham-benh-khien-nguoi-xem-phan-cam-nhung-khi-biet-ly-do-thi-ai-cung-khen-ngoi-162200811070935722.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.