10 ca khúc hit Kpop tuần cuối tháng 9

"Pandora", "Sexy Love", "I Hate You"... là những bài hát có sự biến đổi đầy bất ngờ trên bảng xếp hạng Soompi tuần này và cũng không thể không nhắc đến "Gangnam Style" đang làm mưa làm gió khắp chốn.

"Pandora", "Sexy Love", "I Hate You"... là những bài hát có sự biến đổi đầy bất ngờ trên bảng xếp hạng Soompi tuần này và cũng không thể không nhắc đến "Gangnam Style" đang làm mưa làm gió khắp chốn.

1. Pandora


Duy trì vị trí quán quân trên bảng xếp hạng liên tiếp 2 tuần, các cô nàng Kara vẫn như "đứng trên đống lửa" khi điểm số của mình bị đeo bám kịch liệt bởi ca khúc mới ra của nhóm T-ara. Nếu không duy trì được phong độ, tuần tới có thể ca khúc của các cô gái phải nhường vị trí cao nhất cho đồng nghiệp.

2. Sexy Love

Kém ca khúc quán quân 5 điểm, Sexy Love là sự trở lại đầy ngoạn mục của các cô nàng T-ara sau một loạt lục đục nội bộ. Được viết bởi Shinsadong Tiger, ca khúc mang đậm chất dance này được đánh giá là sẽ soán ngôi quán quân của Kara trong tuần tới.

3. Gangnam Style

Sau 6 tuần liên tục nắm giữ vị trí quán quân, Gangnam Style của Psy vẫn chứng tỏ mình rất có lực khi duy trì được ở top 3 liên tục hai tuần cuối tháng 9. Anh chàng béo Psy nhận được nhiều hơn những gì anh mong đợi từ Gangnam Style khi ca khúc này trở thành ca khúc được truy cập nhiều nhất trong lịch sử Youtube.

4. That XX

That XX của G-Dragon tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình khi tăng liền 4 bậc so với tuần trước. Mang đậm âm hưởng acoustic, That XX là tâm sự của người đàn ông bị phụ tình.

5. Crash

Với 557 điểm, Crash của các chàng trai B.A.P đang đứng trước nguy cơ bị đánh bay khỏi vị trí top 5 trên bảng xếp hạng Soompi khi khoảng cách giữa ca khúc này với ca khúc liền sau đó chỉ là 8 điểm.

6. I Wish

I Wish là ca khúc đánh dấu sự trở lại của các chàng trai nhóm FT Island. Được viết bởi Kim Do Hoon, bài hát mang đậm âm hưởng pop rock hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong bảng xếp hạng vào đầu tuần sau.

7. I Need You

Đây là tuần thứ 2 ca khúc I Need You của Huh Gak và ZiA nằm ở vị trí thứ 7. Khoảng cách với 2 ca khúc tiếp sau đó không đủ an toàn cho I Need You có thể duy trì vị trí này trên bảng top 10 ở tuần sau.

8. Beautiful Night

Thua I Need You 1 điểm, Beauttiful Night của các anh chàng đến từ nhóm Beast đang có nguy cơ mất tên khỏi bảng xếp hạng khi chịu sự bám đuổi quyết liệt của các ca khúc nằm sau đó. Rớt liền 3 bậc so với tuần trước chắc hẳn là điều không dễ chịu mấy với các chàng trai.

9. Sad Song

Chiếm giữ vị trí số 9 là ca khúc Sad Song của Super Changdda và JYP. Dù bản ballad này không đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng Soompi, nhưng tuần vừa rồi, Sad Song của Baek Ah Yeon lại tung hoành ở vị trí đầu trên các bảng xếp hạng khác của Hàn Quốc.

10. I Hate You

Nhảy ba bậc lên vị trí số 10 là ca khúc I Hate You của Urban Zakapa. Ca khúc của các chàng trai cô gái xinh đẹp này là một bản ballad pha lẫn chất R&B đầy ấn tượng.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.