2 chị em ruột, tóc bạc trắng, khóc nức nở gặp nhau sau đại dịch: Lời tâm sự nghe xót xa

Thấy em gái khóc, người chị tóc bạc trắng ôm vào lòng, vỗ về an ủi.

“Sau mấy tháng trời dịch bệnh không gặp. Nay người em bất ngờ thăm người chị. Chị vui mừng khóc nức nở vì nhớ em gái. Nhìn mà xót quá.”

Tài khoản của người cháu tên H.M.M.A đã đăng tải đoạn clip bà nội mình gặp lại chị gái ruột sau khoảng thời gian dài chia cắt vì dịch bệnh. 2 cụ bà gặp nhau, mừng mừng tủi tủi, không kiềm chế được nước mắt. Chị em ôm ghì nhau trên chiếc võng, xoay qua xoay lại như để thỏa lòng mong nhớ. 

Dẫu trên đầu tóc bạc trắng, lẫn lộn khi nhớ khi quên, nhưng tình cảm gia đình, hình hài người thân dấu yêu thì luôn khắc ghi trong tâm tưởng của hai cụ. 


Chị em khóc nức nở sau mấy tháng chia cách vì dịch

Cô cháu gái M.A sau khi đăng tải video, nhận được nhiều chia sẻ trên mạng xã hội cũng nói thêm: "Em thay mặt gia đình cảm ơn tất cả anh chị em cô chú nhiều ạ. Mình nếu còn người thân xin hãy quý trọng đừng để sau này hối hận thì tất cả chỉ là muộn. Thấy chị khóc nên nội em cười an ủi đừng để người chị buồn, ai còn người thân thì hãy quý trọng nhé."

Dịch bệnh đã lấy đi nhiều thứ, nhưng cũng khiến con người ta biết cách trân quý nhau hơn, biết gìn giữ, coi trọng những phút giây quý giá khi còn ở bên nhau. 

Một số cư dân mạng bình luận:

- 2 cụ bà sống đến từng tuổi này, còn được gặp nhau ngày nào là một sự may mắn ngày đó. Thế nên họ mới xúc động như vậy. Chúc 2 cụ luôn mạnh khỏe, sống sum vầy hạnh phúc cùng con cháu. 

- Thời gian khiến những lần gặp nhau ít dần, mình xa nhà, học ở thành phố, số lần gặp ba mẹ anh chị mình cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay... Tết này nhất định về quê để thăm gia đình.

- Tình cảm gia đình máu mủ là như vậy đấy. Xin hãy quý trọng thời gian bên những người thân yêu để sau không phải hối hận muộn màng. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-chi-em-ruot-toc-bac-trang-khoc-nuc-no-gap-nhau-sau-dai-dich-loi-tam-su-nghe-xot-xa-162211212085903211.htm

Covid-19

clip cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.