2 thanh niên chạy xe máy, đánh võng tóe lửa trên đường và bức ảnh tiết lộ cái kết đau thương

2 thanh niên đã phải trả cái giá khá đắt cho hành vi tham gia giao thông thiếu ý thức của mình.

2 thanh niên chạy xe máy, đánh võng tóe lửa trên đường và bức ảnh tiết lộ cái kết đau thương-1

Được chia sẻ lên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại pha chạy xe máy cẩu thả của hai thanh niên đã nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận. Theo đó, 2 người này đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe đánh võng tóe lửa trên đường.

Hành vi tham giao thông cẩu thả của họ khiến các phương tiện khác không khỏi e dè, cố tìm cách tránh xa, đề phòng những va chạm không đáng có xảy ra.

2 thanh niên chạy xe máy đánh võng tóe lửa trên đường

Với màn chạy xe ngông cuồng, thiếu ý thức, hai thanh niên đã ngay lập tức phải lĩnh hậu quả đầy đau thương. Chạy được một đoạn, cả người và xe máy đều ngã văng xuống đường. Tại hiện trường, 2 thanh niên bị trầy xước còn chiếc xe máy thì bị hư hỏng. 

2 thanh niên chạy xe máy, đánh võng tóe lửa trên đường và bức ảnh tiết lộ cái kết đau thương-2
Hiện trường vụ tai nạn của 2 thanh niên chạy xe máy cẩu thả trên đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-thanh-nien-chay-xe-may-danh-vong-toe-lua-tren-duong-va-buc-anh-tiet-lo-cai-ket-dau-thuong-162202109154744808.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.