- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
4 nhóm nhạc K-Pop gây choáng với khả năng 'tẩu tán' album
SNSD, EXO, SHINee và Infinite là 4 cái tên luôn khiến K-Pop chao đảo mỗi khi phát hành album mới.
SNSD, EXO, SHINee và Infinite là 4 cái tên luôn khiến K-Pop chao đảo mỗi khi phát hành album mới.
Với có sự phát triển như vũ bão của các trang nghe nhạc trực tuyến, fan yêu nhạc ở khắp mọi nơi trên thế giới đều có thể được thưởng thức và dowload các sản phẩm âm nhạc mới từ nghệ sĩ xứ Hàn một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất. Chính vì có quá nhiều ưu điểm nên hình thức nghe nhạc này đã ngày một phát triển và vô tình đẩy các nhóm nhạc Hàn rơi vào tình trạng khó khăn trong việc tiêu thụ album.
Tuy vậy, bằng danh tiếng sẵn có cùng chất lượng âm nhạc, nhiều nhóm nhạc Hàn vẫn có khả năng tiêu thụ một lượng đĩa cực kỳ lớn trong năm nay.
EXO - XOXO
Ra mắt chỉ hơn 1 năm trở lại đây, EXO đang thực sự trở thành nỗi "khiếp sợ" của bất kì nhóm nhạc nào tại K-Pop. Luôn phá vỡ kỷ lục người xem của các chương trình mỗi khi xuất hiện, sở hữu lượng fan khổng lồ lên tới 32 nghìn người chỉ tính riêng trên Daum, MV đạt 4 triệu lượt xem trong 1 ngày phát hành trên Youtube… là những thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ của EXO.
Không những thế, thời gian gần đây, EXO còn thống trị bảng xếp hạng Gaon trong suốt tháng 6 với việc phát hành album Vo1 XOXO. Theo đó, XOXO đã bán được 206.812 bản tiếng Hàn và 172.144 bản tiếng Trung. Với tổng cộng 378.956 album được bán ra, các chàng trai nhà SM đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ bán được nhiều đĩa nhất trong vòng 1 tháng của năm 2013.
Ở EXO, khán giả có thể thấy được sự hoàn hảo từ ngoại hình, vũ đạo cho tới giọng hát. Những sản phẩm âm nhạc của nhóm, đặc biệt 2 ca khúc phát hành gần đây nhất là Wolf và Growl đều có khả năng gây nghiện rất cao với giai điệu thời thượng, hip hop pha dustep. Bởi vậy, việc EXO được yêu mến cuồng nhiệt là điều dễ hiểu.
SNSD - I got a boy
Trở lại làng nhạc Hàn sau một thời gian dài vi vu xứ Nhật với album I got a boy, SNSD đã khiến không ít người phải choáng váng khi bán hết veo 265.322 album vào tháng 1.
I got a boy là một trải nghiệm thực sự mới lạ của SNSD cũng như fan K-Pop. Trong đó bài hát chủ đề cùng tên khiến người ta liên tưởng tới một chiếc áo chắp vá với nhiều đoạn nhạc khác nhau được cắt ghép liên tục trên nền nhạc hip hop, dustep. Những mảnh ghép tưởng chừng như chẳng liên quan nhưng lại được gắn kết một cách tài tình khiến cho I got a boy trở nên tân tiến, mới lạ hơn bất cứ ca khúc nào tại K-Pop. Ngoài bài hát chủ đề, những ca khúc khác trong album cũng được đánh giá khá cao.
Là nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop với lượng fan khổng lồ, khoảng 359 nghìn người (chỉ tính riêng Daum fancafe), SNSD luôn có khả năng tẩu tán đĩa rất khủng. Thực tế, không chỉ có I got a boy mà ngay đến những album đã phát hành trước đó của SNSD cũng có lượng tiêu thụ rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, SNSD là girlgroup có lượng đĩa bán ra nhiều nhất ở Hàn Quốc với trên 2 triệu 368 nghìn đĩa.
SHINee - Dream Girl: Misconceptions of you
Theo một cuộc thống kê về lượng sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2013 từ 1/1 đến 30/4 của Gaon - trang web phân phối đĩa uy tín nhất Hàn Quốc thì SHINee là nhóm nhạc đứng thứ 1 về khả năng tiêu thụ đĩa.
Dream Girl: Misconceptions of you là phần đầu tiên nằm trong album full-length thứ ba của SHINee và được phát hành vào ngày 19/2. Với nhiều thể loại nhạc khác nhau như ballad trong ca khúc Beautiful, electropop trong Runaway, funk pha bass trong Dream girl, thì đây thực sự là một album đa màu sắc và một lần nữa thể hiện rất rõ phong cách âm nhạc của SHINee đó là sự cá tính, luôn tràn đầy năng lượng và rất mạnh mẽ, thôi thúc.
Dream Girl: Misconceptions of you đứng vị trí no1 trong suốt tháng 2 trên bảng xếp hạng album hàng tháng của Gaon với khoảng 184.618 bản được bán ra. Với thành tích này, SHINee chắc chắc đã đem về cho SM Entertainment doanh thu khủng chẳng kém 2 nhóm nhạc cùng nhà là SNSD và EXO.
Infinite - New Challenge
Được phát hành ngày 21/3/2013, New Challenge gồm 7 ca khúc, trong đó Man in love được chọn là bài hát chủ đề. Ngay khi phát hành, New Challenge đã lập tức leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Gaon và Hanteo, hạng mục album. Chỉ 13 ngày sau đó, New Challenge đã bán được 138.000 bản và trở thành album đắt hàng nhất trên Gaon tháng 3.
Thành công của New Challenge không chỉ dừng lại ở đó, ca khúc chủ đề của nó là Man in love còn dễ dàng đạt vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc như Mnet, Daum, Melon, Soribada, Bugs…
Đi ngược với xu hướng đang thịnh hành tại K-Pop, New Challenge không lạm dụng quá nhiều âm thanh điện tử, bởi vậy, với album này, Infinite đã một lần nữa khoe được chất giọng khỏe khoắn và rất đồng đều. Trong đó, ca khúc chủ đề Man In love gây ấn tượng với tiết tấu vui tươi, nhanh nhẹn và rất bắt tai.
Vào tháng 7 vừa qua, Infinite đã phát hành album thứ 2 mang tên Destiny. Sản phẩm này đã vượt mặt hàng loạt đối thủ nặng kí và đứng no1 trên Gaon và Hanteo với 47.030 bản được bán trong một tuần.Theo Báo Đất Việt
-
Mạng xã hội3 ngày trướcHình ảnh chiếc ô tô Matiz màu xanh lá đậu trên mái cổng nhà một gia đình ở TP Biên Hòa, Đồng Nai đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Chủ sở hữu của chiếc xe vừa tiết lộ lý do lưu giữ xe độc lạ của mình với VietNamNet
-
Mạng xã hội4 ngày trướcCơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip người đàn ông đi xe máy bị đạp ngã xuống đường ở quận Bình Tân, TPHCM.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcKhi nhận được cuộc điện thoại 'kêu cứu' từ vị khách lạ, anh Tài lập tức di chuyển 10km đến hỗ trợ. Sau hơn 1 giờ loay hoay khắc phục lỗi hết nước làm mát, anh thông báo chi phí hết 300 nghìn nhưng bất ngờ vị khách kêu đắt và chỉ trả 200 nghìn.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcThời gian gần đây, nhiều cây cầu đi bộ ở Hà Nội đang dần biến tướng trở thành tụ điểm vui chơi về đêm của một số bạn trẻ. Không gian của cầu bị tận dụng cho các hoạt động vui chơi, ca hát và thậm chí cả ăn nhậu, đánh bài.
-
Mạng xã hội16/11/2024Chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển trong khi đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị một xe máy vượt đèn đỏ lao tới tông trúng.
-
Mạng xã hội16/11/2024Lực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản tài xế đỗ xe ở làn dừng khẩn cấp để gia đình dùng bữa tối trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.
-
Mạng xã hội15/11/2024Clip ghi lại khoảnh khắc một cụ bà xin tiền từ thiện bên đường nhưng có hành động ấm lòng thu hút hơn 5 triệu người xem từ cộng đồng mạng.
-
Mạng xã hội12/11/2024Trong những ngày cuối tuần, bảo tàng đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Số lượng du khách đổ về quá đông phần nào khiến bảo tàng bị quá tải dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp về văn hóa ứng xử nơi công cộng tràn lan trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội09/11/2024Tài xế xe buýt liên tỉnh thản nhiên cho phương tiện lao qua dải phân cách rồi chạy ngược chiều trên tỉnh lộ ở Long An.
-
Mạng xã hội08/11/2024Xe máy do người đàn ông điều khiển vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư sau đó lao thẳng vào một xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường.
-
Mạng xã hội05/11/2024Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, xe khách phía trước liên tục lạng lách, chèn ép xe phía sau trên cả quãng đường dài khiến hành khách và người đi đường bức xúc.
-
Mạng xã hội03/11/2024Cộng đồng mạng đang bức xúc trước clip tài xế xe buýt nhìn, bấm điện thoại, lái xe bằng một tay.
-
Mạng xã hội01/11/2024Anh Kiên (Vĩnh Phúc) rời nhà từ 4h, đi quãng đường gần 60km để tận mắt chiêm ngưỡng 4 bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
-
Mạng xã hội29/10/2024Từ chuyện đỗ ô tô chắn cửa nhà, cửa hàng, nhiều chủ xe đã nhận lại các kiểu thông điệp từ dán giấy nhắc nhở, dùng bút viết lên kính... Thậm chí bẻ gương, đổ sơn, cào xước xe.