5 lý do khiến bạn phải tìm hiểu: Hoa Vinh là ai? Sao lại hot đến thế?

Nhắc đến Hoa Vinh mới chợt nhớ, đã lâu lắm rồi sau Lệ Rơi, chúng ta mới có một chàng trai khiến dân mạng háo hức

Từ chàng trai mê hát hò có vài nghìn fan ở một ứng dụng livestream trên điện thoại, Hoa Vinh biến thành một "hiện tượng livestream" có cả triệu người xem trên Facebook chỉ sau 1 đêm. Hoa Vinh tài năng hay nổi nhờ may mắn?

Nhắc đến Hoa Vinh mới chợt nhớ, đã lâu lắm rồi sau Lệ Rơi, chúng ta mới có một chàng trai khiến dân mạng háo hức đợi xem các clip hát hò trên mạng đến vậy. Dĩ nhiên là sẽ thật khập khiễng nếu so sánh hai anh chàng này với nhau. Chưa bàn đến giọng hát, chuyện so sánh hai con người đã là điều không nên!

Song nếu phải tìm ra một điểm chung giữa họ thì có lẽ ai cũng sẽ thừa nhận rằng Lệ Rơi của ngày xưa hay Hoa Vinh của bây giờ, đều là những hiện tượng mạng không thể ngó lơ. Khởi đầu từ việc đăng clip hát hò thỏa mãn đam mê, cả hai đã chạm đến những cột mốc đáng nhớ trong đời. Với Hoa Vinh thì sở hữu clip livestream 3 triệu view, 600.000 người tương tác... cũng đáng gờm lắm đấy.

Hoa Vinh là ai mà hot thế?

Từ chàng trai mê hát hò có vài nghìn fan trên một ứng dụng livestream trên điện thoại, Hoa Vinh biến thành một "hiện tượng livestream" có cả triệu người xem trên Facebook chỉ sau 1 đêm.

Lướt qua các clip của Hoa Vinh được dân tình chia sẻ trên MXH, ai cũng tò mò dừng lại xem vì sao anh chàng lại "hot" đến thế? Với những fan ruột của chàng trai, không khó để trả lời câu hỏi này. 

Kỹ năng livestream cực tốt

Nói gì thì nói, tài năng vẫn chính là điều giúp Hoa Vinh được mọi người biết đến. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những clip livestream hát hò của anh chàng này khá dài, có clip kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn kéo vào xem ầm ầm. 

Sức hút nằm ở việc Hoa Vinh luôn biết cách "giữ lửa" cho buổi live của mình. Lúc nào anh cũng hát hết sức như lần cuối được trình diễn trước mọi người. Cứ hát xong một đoạn anh chàng lại dừng để nhắc tên bài hát, tên ca sĩ từng thể hiện và khẳng định mình đang tương tác trực tiếp với người xem.

5 lý do khiến bạn phải tìm hiểu: Hoa Vinh là ai? Sao lại hot đến thế? - Ảnh 2.

Hoa Vinh livestream vài tiếng hát liên tục là chuyện bình thường!

Vừa giao lưu vừa hát, rồi lại tiếp tục giao lưu... cứ thế Hoa Vinh độc diễn từ đầu đến cuối một "chương trình" livestream mà chẳng hề có dấu hiệu mệt mỏi hay kiệt sức.  

Để làm được điều này, Hoa Vinh có lẽ nên cảm ơn quãng thời gian anh là idol trên một ứng dụng livestream bằng điện thoại. Thời gian làm việc ở đây vừa giúp Hoa Vinh kiếm được một lượng fan kha khá cho mình lại vừa giúp anh chàng rèn luyện được sức bền - thể lực tốt.

Chiều fan nhưng sẵn sàng đáp trả cực gắt với anti fan

Không chỉ hát hay, Hoa Vinh còn biết cách lấy lòng dân mạng cực tài. Bề ngoài Hoa Vinh có vẻ ngoài lạnh lùng, ngầu thật sự nhưng bên trong lại là một chàng trai ấm áp, biết quan tâm người khác.

Trong những giờ "nghỉ giải lao" giữa các bài hát, anh chàng hỏi fan: Các bạn đã ăn cơm chưa? Vừa ăn cơm vừa xem Hoa Vinh hát cũng được nha - nhớ đừng bỏ bữa. Ôi, ngọt ngào và ấm áp đến vậy thử hỏi ai mà không thích? 

Vừa xuýt xoa trước sự quan tâm ấy, dân mạng lại vừa có cảm giác được kết nối liên tục, bất cứ lúc nào cũng có thể tương tác với "chủ xị", được anh gọi tên, chào hỏi... Điều này không phải streamer nào cũng làm được đâu nha.

Nhưng cứ thử "thái độ" với Hoa Vinh xem, bạn sẽ bị "dằn mặt" ngay trong livestream luôn đấy.

5 lý do khiến bạn phải tìm hiểu: Hoa Vinh là ai? Sao lại hot đến thế? - Ảnh 3.

Đừng có mà láo nháo với anh.

Có người bình luận chàng hát nhép, Hoa Vinh nói luôn: "Là hát nhép đấy bạn ơi, đẹp trai thì nó bảo là giới tính thứ 3, hát hay thì nó nói là hát nhép". Đáp trả cực gắt của Hoa Vinh dành cho các anti fan bỗng tạo nên một cá tính là lạ, vừa "gấu", vừa tự tin. 

Khi trò chuyện với những fan nam, Hoa Vinh gọi "ông" xưng "tôi" theo cách cực kỳ gần gũi, tạo cảm giác như giao tiếp thật giữa những người bạn ngoài đời. Có lẽ vì lý do đó mà Hoa Vinh có rất đông fan là nam giới đấy.

Muốn nghe bài gì hát tặng luôn bài đó

Hoa Vinh chỉ mới chuyển sang livestream trên Facebook mới có 1 tháng nhưng lượng người hâm mộ đã tăng lên đáng kể. Điều này đã giúp chàng trai xác lập kỷ lục về số lượt xem trong livstream mới nhất ngày 27/2 vừa qua. Không chỉ fan cũ Hoa Vinh còn đang thu hút thêm rất nhiều người mới.

Bí quyết của anh chàng là cứ đáp ứng càng nhiều yêu cầu của khán giả càng tốt. Anh chàng tổ chức cả buổi livestream chỉ để hát những ca khúc mà người khác muốn nghe. Bây giờ đến chương trình hộp thư âm nhạc theo yêu cầu trên radio còn phải xếp hàng chờ đến lượt mình thì tìm đâu ra một người vừa có thể hát cho bạn nghe vừa miễn phí lại chẳng cần phải đợi chờ gì như Hoa Vinh chứ?

Thể hiện lại những bản hit cũ nhưng "auto" gây nghiện

Hoa Vinh không hát những ca khúc đang thịnh hành trên thị trường. Anh chàng chọn cover lại những bản tình ca phải nói là xưa ơi là xưa nhưng cũng hay ơi là hay như Tình đơn phương, Người đến sau, Em là hạnh phúc trong anh, Phai dấu cuộc tình, Ngắm hoa lệ rơi...

Đây toàn là những ca khúc hit một thời của "Làn sóng xanh" mà chưa chắc các bạn 10X đã biết. Với những bạn 9X đời đầu, khi được nghe Hoa Vinh hát lại các ca khúc ấy chẳng khác nào như anh đã giúp họ kéo cả một bầu trời kỷ niệm về bên cạnh.

Nhiều fan đồng ý rằng không dễ gì tìm được một người chịu khó ngồi 4 tiếng đồng hồ chỉ để hát cho bạn nghe lại những bản nhạc mà bạn thích một thời ngoài Hoa Vinh.

Xem livetream của Hoa Vinh hệt như đi xem show ca nhạc theo yêu cầu, vừa nghe lại được toàn bài hay, auto gây nghiện mà lại chẳng tốn tiền - ngại gì mà không xem.

Thích đeo kính đen, nâng mũi cũng chẳng giấu giếm gì

Ngoài chuyện livestream tốt, giọng hát hay thì Hoa Vinh còn được nhiều người chú ý và yêu mến vì cá tính khá đặc biệt của mình. Anh chàng có gương mặt khá điển trai nhưng lại thường xuyên giấu nó sau cặp mắt kính đen to bản. Anh bảo mọi người hãy gọi mình là "anh kính đen".... Không hiểu có lý do đặc biệt nào không cho việc Hoa Vinh mê đeo kính đến thế!

5 lý do khiến bạn phải tìm hiểu: Hoa Vinh là ai? Sao lại hot đến thế? - Ảnh 6.

Quyết không tháo kính và bắt mọi người gọi mình là anh kính đen.

Ngoài cặp mắt kính, Hoa Vinh cứ kiên quyết giữ lấy bộ ria làm mình tăng thêm vài tuổi. Một số người nhận xét Hoa Vinh trông phong trần, lãng tử và ngầu hơn khi để râu. Dù gì mắt kính đen và bộ râu rậm cũng là thứ tạo nên sự khác biệt cho anh chàng này giữa một rừng mỹ nam bóng bẩy trên MXH.

 Nâng mũi cũng livestream luôn nè.

Có ai như Hoa Vinh không cơ chứ? Nâng mũi mà hồn nhiên livestream hát hò phục vụ mọi người. Đúng là một anh chàng vừa yêu nghề vừa vô tư. Hay cũng có thể trong quan điểm của Hoa Vinh, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải là điều gì cần giấu giếm cả, nâng mũi cũng giống như cắt tóc thôi mà, cứ để tự nhiên cho mọi người thấy đi!

Tạm kết:

Để lý giải về thành công của một hiện tượng mạng, những lý do trên có thể chỉ mới là bề nổi của tảng băng chìm. Đã có nhiều câu chuyện chỉ ra rằng, để ai đó trở thành hiện tượng MXH thì dễ nhưng tạo được sức hút riêng và duy trì nó theo thời gian mới là điều khó.

Hoa Vinh liệu có từ một hiện tượng livstream trên Facebook lấn sân vào nghệ thuật thành công hay không, đó vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên trong bất kỳ một sự nổi tiếng bất ngờ nào, chúng ta không thể không nhắc đến vai trò của sự may mắn. Và có lẽ, Hoa Vinh đã chạm tay đến sự may mắn ấy rồi!

Theo Helino


mạng xã hội

livetream

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.