9X bức xúc khi bị tố sống ảo sau trận Việt Nam - Indonesia

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, một nữ sinh Đại học Ngoại thương đã đăng dòng trạng thái gây hiểu nhầm, khiến dân mạng không ngừng chỉ trích cô.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, một nữ sinh Đại học Ngoại thương đã đăng dòng trạng thái gây hiểu nhầm, khiến dân mạng không ngừng chỉ trích cô.

Trong trận đá giao hữu tối 8/11 trước thềm AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã lội ngược dòng, chiến thắng 3-2 trước Indonesia.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, một cô gái lại lên mạng viết dòng trạng thái chia buồn với cổ động viên nước nhà khi thất bại trước đội bạn. Bài đăng này ngay lập tức gây chú ý với 10.000 like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ trên diễn đàn hơn một triệu thành viên.

9X buc xuc khi bi to song ao sau tran Viet Nam - Indonesia hinh anh 1
Cô gái bị dân mạng tố sống ảo sau trận đã giao hữu Việt Nam - Indonesia. Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng nhận định thiếu nữ mới xem nửa trận đấu đã ra về. Nhân vật chính trong ảnh cũng bị tố sống ảo, cố tình đăng ảnh khoe mình ra sân Mỹ Đình (Hà Nội) và trở thành đối tượng bị ném đá.

Tài khoản Huyền Trần bình luận: “Rất nhiều bạn nữ đi xem bóng đá để chụp hình tỏ vẻ mình cá tính, am hiểu. Cô gái trong ảnh trên chắc cũng không ngoại lệ”.

Nguyễn Đoàn cho hay thanh niên bây giờ chỉ biết chụp ảnh, sống ảo, phần lớn không hiểu gì về bóng đá. Thiếu nữ mặc áo, đeo băng rôn của Việt Nam lại đi cổ vũ, ủng hộ cho đội bạn. Ai muốn khoe khoang cũng cần phải thông minh, khéo léo.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lên tiếng bênh vực cho cô gái, chỉ trích dân mạng chưa hiểu rõ câu chuyện đã vội quy chụp.

Đỗ Ngọc bày tỏ: “Nhìn trông giống sinh viên đi bán cờ, băng rôn kiếm thêm thu nhập. Chắc do bạn ấy không bán hết hàng nên đăng trạng thái như vậy".

“Hình như bạn ấy đi bán cờ nhưng không hết. Không hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện, vì một bức ảnh mà đổ oan cho người ta thì thật tội nghiệp”, Minh Vũ viết.

Nhân vật chính trong bức ảnh thu hút sự quan tâm trên mạng là Hoàng Yến Anh, 21 tuổi, quê Hải Dương. Cô hiện là sinh viên năm 4, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

9X buc xuc khi bi to song ao sau tran Viet Nam - Indonesia hinh anh 2
Yến Anh bức xúc khi bị dân mạng tố sống ảo. Ảnh:FBNV.

Chia sẻ với phóng viên, Yến Anh cho hay cô rất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ sai sự thật trên mạng xã hội. Thực chất, dòng trạng thái của cô không liên quan đến kết quả trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

Tối qua, 9X cùng nhóm bạn bán cờ, băng rôn ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Do công việc kinh doanh ế ẩm nên cô đăng hình như vậy để tự an ủi bản thân.

"Mình cảm thấy buồn về những lời bình luận không hay từ dân mạng. Mọi người đều không rõ thực hư câu chuyện đã vội lên án mình. Hiện giờ tâm trạng của mình rất rối bời, không biết giải thích việc này thế nào?”, nữ sinh nói.

Cô gái sinh năm 1995 cho biết thêm bức ảnh này được chụp ở ngoài sân vận động, lúc gần kết thúc trận đấu giao hữu. Từ khi vào đại học, Yến Anh đã cùng bạn bè lên ý tưởng kinh doanh, song đây là lần đầu tiên cô bán hàng tại sân Mỹ Đình.

Minh Đức - bạn thân của Yến Anh - tiết lộ 9X học khá giỏi, thường tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Nữ sinh cũng được thầy cô, bạn bè yêu quý bởi tính cách thân thiện, dễ gần.

Ngoài hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp bị tố sống ảo, khoảnh khắc cô bé cùng cha mẹ đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam vào tối 8/11 cũng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

9X buc xuc khi bi to song ao sau tran Viet Nam - Indonesia hinh anh 3
Hình ảnh cô bé đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Ảnh:Hội CĐV bóng đá Việt Nam.
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.