Ám ảnh mang tên "đôi bàn chân hư" nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết

Nhìn đôi bàn chân "vô duyên" to bản phía sau đang gác ngay cạnh đầu cô gái trên chuyến xe khách về quê khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Tết Âm lịch đang đến thật gần, với những sinh viên được nghỉ sớm, ai ai cũng hồ hởi ''xách ba lô lên và đi'', người thì trở về nhà sau bao tháng ngày xa cách, người thì xách balo lên, thỏa sức tung tẩy cùng người yêu hay cùng bạn bè đi khắp nơi thăm thú... Thế nhưng cũng chính trong những ngày này, một trong những vấn đề được nhiều người quan ngại nhất có lẽ vẫn là hành trình và phương tiện di chuyển.

Xe khách là lựa chọn phổ biến cho những ai phải di chuyển trên 1 hành trình dài. Thế nhưng, người ta cũng thường rất bất bình trước nhiều cảnh tượng không mấy dễ chịu ở xe khách như:  Nói chuyện ầm ĩ, không gian chật chội, mùi cơ thể, hoặc thậm chí như mới đây là tình huống vô cùng ''khó đỡ'' của một cô gái trong chuyến xe khách về quê khi bị một bàn chân "kém chuyên" dí thẳng vào đầu mình

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-1

Bàn chân gác ngay cạnh đầu cô gái trên chuyến xe khách về quê khiến nhiều người ngao ngán!

Sau khi phát hiện bàn chân lạ lẫm ấy, cô gái đã nhanh chóng selfie một tấm hình có bàn chân "không mời" này rồi chia sẻ lên mạng xã hội .

Có lẽ đây chẳng phải là lần đầu tiên những câu chuyện về văn hóa đi xe của một số hành khách bị lên án. Bởi trước đó, hành động xả rác bừa bãi, gác chân lên ghế ngồi trước, nhả kẹo cao su trên ghế,… là những thói quen xấu xí và khó bỏ của rất nhiều hành khách khiến người khác khó chịu.

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-2

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-3

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-4

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-5

Ám ảnh mang tên đôi bàn chân hư nhem nhuốc từ phía sau dí thẳng vào mặt cô gái trẻ trên chuyến xe về quê ăn Tết-6

Những đôi bàn chân thật sự rất vô duyên.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ đồng cảm và chia sẻ những tình cảnh tương tự mà mình từng gặp phải khi di chuyển trên những chuyến xe khách đường dài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/am-anh-mang-ten-doi-ban-chan-hu-nhem-nhuoc-tu-phia-sau-di-thang-vao-mat-co-gai-tre-tren-chuyen-xe-ve-que-an-tet-162213001215939374.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.