Anh bán hoa quả ngủ gục bên lề đường, tay vẫn cầm xấp tiền lẻ khiến nhiều người xót xa

Đúng là cuộc sống mưu sinh vất vả, đến giấc ngủ cũng vội vàng, khó nhọc.

Đúng là cuộc sống mưu sinh vất vả, đến giấc ngủ cũng vội vàng, khó nhọc.

Những hình ảnh chụp cảnh một người đàn ông ngủ say sưa dưới bóng râm mát mới đây được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Có lẽ anh chàng bán hàng quá mệt mỏi nên đưa chiếc xe chở hoa quả vào vỉa hè có bóng râm. Anh ngồi bệt xuống đất rồi nằm ngủ mê mệt. Khi đó, tay anh vẫn đang cầm xấp tiền lẻ.

Có lẽ, người đàn ông này đang ngồi đếm tiền, mệt quá nên ngủ gật lúc nào chẳng hay. Đúng là giấc ngủ vội vàng, nhìn thôi cũng thấy bao nhiêu là mỏi mệt, khổ sở.

Anh bán hoa quả ngủ gục bên lề đường, tay vẫn cầm xấp tiền lẻ khiến nhiều người xót xa-1Anh bán hoa quả ngủ gục bên lề đường, tay vẫn cầm xấp tiền lẻ khiến nhiều người xót xa-2

Người đàn ông ngủ gục bên vệ đường.
Anh bán hoa quả ngủ gục bên lề đường, tay vẫn cầm xấp tiền lẻ khiến nhiều người xót xa-3

Tay vẫn cầm xấp tiền lẻ.

Cuộc sống mưu sinh nào đâu dễ dàng. Nhiều người phải rong ruổi trên phố cả ngày, hi vọng bán được hàng để có tiền trang trải cuộc sống. Giấc ngủ để lấy lại sức lực, tinh thần cũng nào được nằm trên giường êm. Nhìn hình ảnh về người đàn ông này, người ta thấy xót xa quá đỗi.

"Nhìn những hình ảnh này mới thấy cha mẹ để kiếm được tiền nuôi con ăn học khổ sở ra sao. Như anh này, tiền đang đếm dở cũng không kịp cất đi mà ngủ gật luôn rồi, nghĩ mà tội quá, thương quá", một dân mạng bình luận.

"Đúng là mưu sinh nào dễ dàng gì, có những kiếp người khổ cực như thế để kiếm ra đồng tiền đấy. Mỗi khi thấy chán nản thì nghĩ đến những người khổ sở hơn ta thì ắt có động lực cố gắng phấn đấu", dân mạng khác viết.


Theo Thế giới trẻ

 


Cộng đồng mạng

câu chuyện cuộc sống


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.