Anh chàng bức xúc tố cô gái cùng dãy trọ vô ý thức, nhìn hành động của cô gái ai cũng phải ngán ngẩm thay

"Mình là thù mấy người ở trọ không biết điều như vậy lắm nè. Ở trọ mà thèm quá thì đi ra mấy quán BBQ ăn rồi về chứ. Đốt than hun khói nguyên dãy phòng trọ. Còn có cái kiểu mở quạt cho khói bay qua cửa phòng mình", anh chàng chán nản kể.

Thông thường, sống ở tập thể người ta luôn đề cao ý thức của mỗi cá nhân. Từ ý thức biết giữ trật tự, biết ăn ở sạch sẽ, đi về đúng giờ giấc còn là ý thức biết tôn trọng môi trường riêng tư của những cá nhân khác. Thế nhưng có nhiều người, dường như vẫn không hiểu được phép lịch sự tối thiểu ấy.

Đơn cử như câu chuyện của anh chàng dưới đây. Vì quá bức xúc với 1 cô gái cùng dãy trọ, anh chàng này mới đành chụp lại hình ảnh "chướng mặt" của mình rồi đăng đàn lên mạng xã hội để giãi bày, anh chàng này kể:

"Mình là thù mấy người ở trọ không biết điều như vậy lắm nè. Ở trọ mà thèm quá thì đi ra mấy quán BBQ ăn rồi về chứ. Đốt than hun khói nguyên dãy phòng trọ. Còn có cái kiểu mở quạt cho khói bay qua cửa phòng mình.

Bình thường chả ai làm gì bà đó cũng hay chửi linh tinh rồi. Chủ trọ đuổi đi mấy tháng rồi mà không đi, ở lì mãi.

Khói bay ám vô quần áo của mình và cả dãy phòng trọ đang phơi đồ nhé".

Anh chàng bức xúc tố cô gái cùng dãy trọ vô ý thức, nhìn hành động của cô gái ai cũng phải ngán ngẩm thay-1

Hình ảnh gây "nhức nhối" mạng xã hội ngày Chủ nhật.

Đính kèm với bài viết chính là tấm ảnh một cô gái nướng đồ ngoài hiên nhà. Cô còn dùng quạt để khói bay sang nhà hàng xóm. Điều đáng nói là cô gái kia lại là một "ca khó" ở dãy trọ này. Chủ trọ nhiều lần đề nghị cô chuyển đi mà không được nên việc chàng trai ra nói lý lẽ cũng là "lực bất tòng tâm". Có lẽ vì quá khó chịu với hành động và ý thức kém của cô gái này, anh chàng đã đăng bài lên mạng xã hội để giải toả stress.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này lập tức thu hút hàng nghìn lượt quan tâm, bình luận của người dùng mạng. Đa số dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm thay trước hành động vô ý vô tứ của cô gái này. Số khác thì chỉ trích gay gắt và cho rằng anh chàng này cũng như bạn bè quanh xóm trọ cần "làm căng", có cả sự can thiệp của chủ trọ (nếu cần) để cô gái này biết ý hơn.

Quả thật, ở chung đã khó, sống sao cho hoà hợp với cả tập thể còn khó hơn, vậy nên mỗi người cần bớt đi 1 chút lợi ích cá nhân, bớt đi cái tôi thì cả xóm trọ mới mong được yên bình, vui vẻ với nhau hơn!

 

THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/anh-chang-buc-xuc-to-co-gai-cung-day-tro-vo-y-thuc-nhin-hanh-dong-cua-co-gai-ai-cung-phai-ngan-ngam-thay-22202012423918740.htm

Cộng đồng mạng

hành động gây bức xúc

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.