Hàng rào sắt nhọn hoắt hướng ra lối đi của người hàng xóm khiến dân mạng kinh hãi

"Hàng xóm quý hóa của nhà em đấy các bác ạ, sợ trẻ con nghịch ngợm vào nhà mình mà giờ mà làm quả chông sắt thấy ghê người không"

"Chỉ nhìn thôi đã thấy sợ", một tài khoản thốt lên.

"Hàng xóm quý hóa của nhà em đấy các bác ạ, sợ trẻ con nghịch ngợm vào nhà mình mà giờ mà làm quả chông sắt thấy ghê người không? Cả con ngõ, người lớn trẻ em vui chơi đi lại cả ngày trên con đường này, lỡ không may đâm phải thì sẽ như thể nào nhỉ?"

Đây là chia sẻ của một cư dân mạng kèm theo bức ảnh chụp hàng rào sắt được dựng gần bức tường. Theo lời kể thì một hộ dân đã dùng cách này sẽ ngăn những đứa trẻ con nghịch ngợm ở khu vực gần đó.

Hàng rào sắt nhọn hoắt hướng ra lối đi của người hàng xóm khiến dân mạng kinh hãi-1Hàng rào sắt nhọn hoắt hướng ra lối đi của người hàng xóm khiến dân mạng kinh hãi-2Hàng rào sắt nhọn hoắt hướng ra lối đi của người hàng xóm khiến dân mạng kinh hãi-3
Hàng rào có nhiều mũi sắt sắc nhọn

Tuy nhiên, hình ảnh này khiến người ta thấy ghê rợn vì quá mức nguy hiểm. Trẻ con đùa nghịch, người lớn sơ ý xảy ra va chạm thì đúng là hậu quả khó lường.

Nhiều người cho rằng nếu câu chuyện kể kia là thật thì người hàng xóm vô cùng ích kỷ. Chỉ biết tìm biện pháp để cấm trẻ con nghịch ngợm chứ không lường được những nguy hiểm rình rập nếu như có ai va phải những mũi nhọn đó.

Dù dành cho mục đích gì thì rõ ràng hàng rào sắt nói trên là vô cùng nguy hiểm, dễ ảnh hưởng đến cư dân sinh sống ở khu vực xung quanh đó.

Theo Thế giới trẻ


Hàng rào sắt

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.