Sự cố thót tim trong ngõ tối khiến tài xế thốt lên: "Suýt chút nữa gia đình em sang trang mới"

Hóa ra, cú phanh gấp của lái xe vừa cứu mạng một đứa trẻ.

Hóa ra, cú phanh gấp của lái xe vừa cứu mạng một đứa trẻ.

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm trong một con ngõ hẹp. Tài xế ô tô con đang di chuyển bình thường thì thấy một vật màu đỏ bất ngờ rơi ra từ chiếc xe máy trước mặt.

May mắn là tài xế phanh kịp, tránh được pha tai nạn khó lường.

Người phụ nữ đi từ hướng ngược lại chở con nhỏ trên xe máy, dừng trong góc, khuất tầm nhìn của tài xế. Chị này vô tình để cháu bé (ngồi ghế phía trước) ngã xuống trước mũi ô tô đang chạy.

Đi trong ngõ tối, tài xế giật mình phanh "cháy lốp" bởi thứ từ xe máy rơi xuống

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 20h45 tối ngày 17/10 ở Thái Nguyên. Đoạn clip do tài xế đăng tải kèm chú thích: "Suýt chút nữa thì gia đình em sang trang mới".

Tình huống trên là bài học cho những phụ huynh chở con nhỏ trên xe máy. Lần này, may mắn đã đến nhưng những lần sau, không chắc sự rủi ro có thế qua đi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chủ phương tiện di chuyển trong ngõ hẹp vào buổi tối nên chú ý giảm tốc độ để kịp thời xử lý những tình huống phát sinh.


Theo Thế giới trẻ

 


tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.