Anh chồng mỗi ngày chọn váy cho vợ bầu, rửa bát quét nhà việc gì cũng làm được chị em khen tấm tắc

Tâm sự chăm vợ bầu của ông bố trẻ Việt Hoàng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tâm sự chăm vợ bầu của ông bố trẻ Việt Hoàng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đây đã là lần thứ 2 vợ mang bầu nhưng ông bố Việt Hoàng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn không khi nào bớt đi những cảm xúc háo hức, hồi hộp. Có chăng, nếu trong lần chăm vợ bầu đầu tiên, anh Việt Hoàng còn phải “choáng váng” với những thay đổi tâm sinh lý của phụ nữ thì ở lần thứ hai này, ông bố 2 con đã “dày dặn kinh nghiệm” hơn bằng cách biết phải khen vợ những gì, chăm sóc ra sao, trấn an thế nào mỗi khi vợ buồn bã, lo lắng hay ốm nghén.

anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 1

Viết một câu chuyện về cảnh chăm vợ bầu mỗi ngày trên facebook cá nhân với những tình tiết thú vị như “vợ nằm ngửa hơ hơ như con niềng niễng”, “từ hồi vợ bầu tay chân tôi đô vật hẳn ra” hay “bật đài ghi âm sẵn những câu trả lời không béo, không xấu"..., anh Việt Hoàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chị em phụ nữ.

Ẩn sau những câu chữ hài hước vui vẻ, ai ai cũng cảm nhận được rất nhiều tình yêu thương, chiều chuộng của anh chồng này đối với vợ.

anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 2
anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 3
anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 4
anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 5

Nhiều chị em dành lời khen cho ông chồng khéo chăm vợ bầu.

Được sự đồng ý của anh Việt Hoàng, xin lược đăng bài viết chăm vợ bầu hiện đang thu hút hơn 1,2 nghìn lượt like:

Buổi sáng thường là tôi bắt đầu với công cuộc nâng vợ bầu trở dậy. Mụ thường nằm ngửa hơ hơ xong khua chân khua tay như con niềng niễng bị vật ngửa ra ý. Câu đầu tiên là nâng em dậy ối dời ôi sao bụng to nhanh thế này. Tôi mắm môi mắm lợi, chân phải luồn xuống lưng làm đòn bẩy, chân trái giữ trụ, tay phải vận công, tay trái kéo. Sáng nào cũng thế, khi nâng được vợ dậy, vừa nâng vừa nịnh rằng thì là em có nặng mấy đâu, hẵng còn thon lắm. Từ hồi vợ bầu tay chân tôi đô vật hẳn ra, chuột nổi khắp người.

anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 6

Sau khi nâng được mụ dậy thì đến việc hỗ trợ chọn váy. Thường thì vợ tôi mất khoảng nửa ngày để mặc vào xong lại thay ra, cái nào cũng bảo, ối nó chật rồi, ối sao cái này lên dáng xấu, người ta bầu có 6 tháng mà may váy lộ hết cả bụng ra. Tôi xoay xoay vợ mấy vòng xong bảo, ô bộ này hơi bị đẹp nhé, đường cong nào cũng đẹp, nhất là phần bụng anh có nhìn thấy rốn lồi ra đâu. Mặc dù rất tích cực hỗ trợ cơ mà việc chọn váy vẫn là khoai sắn nhất. Nói sao nói tìm đc cái váy mà không lộ bụng bầu 6 tháng vất vả phết. Tôi rất thấu cảm.

Chọn váy xong thì tôi chạy ra bật cái đài, tôi đã ghi âm vào đó các câu trả lời được lập trình sẵn: Không béo, không xấu, không rạn bụng, vẫn thon, không chán... Các câu “giả nhời” này ứng với những câu hỏi cũng gần như lập trình sẵn: Em có béo lắm không, có xấu đi nhiều không, có rạn bụng không, eo còn thon không, anh có chán em không... Cẩn thận đến mức ý mà từ khi vợ bầu tôi đã phải thay hai cái đài MD nồi đồng cối đá của Nhật rồi. Cứ tưởng tượng xem, ngày nào cũng tua đi tua lại giả lời hàng vạn câu hỏi như trên, đài nó không chịu được nhiệt nên nó cháy mất.

anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 7

Xong phần y phục với câu hỏi thì đến đi ăn. Tôi không làm sao phân tích được logic ăn uống của vợ bầu. Ơ, đang tự nhiên bảo em thèm khoai nướng xong vụt phát lại thích bò Mỹ chần nhừ. Chả hiểu khoai lang Việt với bò Mỹ có ân oán gì. Hết bò thì sang cua ốc ngao lẩu Thái Sài Gòn dưa lê măng cụt sung muối cà ngâm. Nhân đây tôi cũng cảnh báo cả thế giới tìm cách mà trốn hết đi, vợ tôi nghén lên có khi gặm cả quả đất ý chứ. 

Vinh dự nhất cho tôi ấy là từ khi vợ bầu, vợ tôi để tôi quyết định hết mọi việc trong nhà, muốn rửa bát lúc nào cũng được, muốn quét nhà, lau nhà ra sao mặc lòng. Tôi không tắm đôi tuần cũng chả sao vì chị ta bảo, tôi thở còn ngại thì kệ ông làm vương làm tướng gì cũng được. Ông nào chưa biết chăm vợ bầu thì thiệt thòi. 

anh chong moi ngay chon vay cho vo bau, rua bat quet nha viec gi cung lam duoc chi em khen tam tac - 8

Anh chồng hài hước khẳng định "Ông nào chưa biết chăm vợ bầu thì thiệt thòi." (ảnh minh họa)

Theo Khám phá


ông bố trẻ

vợ có bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.