Bà mẹ vô tư chuyện con gái bị ế để ở nhà ôm... mèo

Trước sự vô tư cùng tư tưởng hiện đại của bà mẹ, nhiều cô gái tỏ ra vô cùng thích thú.

Trước sự vô tư cùng tư tưởng hiện đại của bà mẹ, nhiều cô gái tỏ ra vô cùng thích thú.

Trái với suy nghĩ của nhiều bà mẹ khác mong muốn con gái sớm kiếm được tấm chồng để bớt nỗi âu lo. Tuy nhiên, bà mẹ trong clip dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, sau hàng loạt những câu hỏi về dự định của mẹ ở năm mới, cô gái trong clip chuyển hướng sang chuyện của mình. Hỏi dò đấng sinh thành về chuyện "Ở tuổi 28 mẹ có lo lắng về chuyện chồng con của con không?". Những tưởng câu trả lời là "có", nhưng bà mẹ lại vô tư nói: "Có cũng được, không cũng được... thôi ở nhà ôm mèo".


Clip ghi lại cuộc trò chuyện của hai mẹ con về chuyện chồng con gây bão mạng.

Chưa dừng lại ở đó, cô con gái còn tăng độ hài hước khi đưa mẹ vào tình huống khó khác. Cụ thể, cô bất ngờ thưa với mẹ "Nếu giờ con có con thì sao nhỉ?". Nhận được câu hỏi đột ngột, bà mẹ có chút ngạc nhiên rồi phân trần nói với con: "Có một điều bất ngờ thì cũng thú vị đấy. Vì đời người chỉ có một lần. Cái gì đến sẽ đến".

Bà mẹ vô tư chuyện con gái bị ế để ở nhà ôm... mèo-1

Sau hàng loạt những câu hỏi bá đạo của con, "bà mẹ quốc dân" chỉ mong muốn con gái bước sang năm mới có thật nhiều tiền, cuộc sống viên mãn, ăn đủ và ngủ đủ.

Đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con nhanh chóng được  mạng xã hội  truyền tay nhau. Hiện danh tính về chủ nhân clip vẫn đang được mọi người truy tìm. Trước sự vô tư cùng tư tưởng hiện đại, nhiều người mong muốn có một bà mẹ tâm lý như trong clip.

 

Theo VietNamNet


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.