Bé trai "chơi dại" mở toang cửa xe khi ô tô đang lao vun vút mà tài xế không hề hay biết, người đi đường thót tim sợ hãi

Ở hàng ghế sau chiếc ô tô đang di chuyển, 1 cháu bé khoảng tầm 2-3 tuổi bất cẩn bấm chốt cửa xe, khiến cửa xe mở ra. Tình huống nguy hiểm, thót tim như vậy xảy ra mà tài xế không hề hay biết.

Những tai nạn, sự cố xảy ra với trẻ nhỏ khi tham gia giao thông do sự bất cản của người lớn đã không còn quá xa lạ, thậm chí 1 vài trường hợp gây ra hậu quả hết sức đau lòng. Mới đây XMH tiếp tục chia sẻ 1 tình huống suýt gây ra hậu quả kinh hoàng với trẻ nhỏ do sự bất cẩn của người lớn khi tham giao thông khiến người chứng kiến không khỏi đau tim.

Theo đó, sự việc được camera hành trình của 1 phương tiện ghi lại, xảy chiều ngày 15/2 (tức mùng 4 Tết âm lịch).

Cháu bé bất cẩn mở cửa sau xe ô tô và khoảnh khắc khiến ai nấy đau tim, sợ hãi. Nguồn: MXH Giao thông

Vào thời gian trên, 1 chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ cửa xe phía sau mở ra. Khi tiến sát đến gần thì cảnh tượng khiến ai nấy thót tim, kinh hãi.

Ở hàng ghế sau, 1 cháu bé khoảng tầm 2-3 tuổi bất cẩn bấm chốt cửa xe, khiến cửa xe mở ra. Cháu bé đang dùng tay nắm lấy cánh cửa xe lắc lư. Tình huống nguy hiểm, thót tim như vậy xảy ra mà tài xế không hề hay biết. 

Bé trai chơi dại mở toang cửa xe khi ô tô đang lao vun vút mà tài xế không hề hay biết, người đi đường thót tim sợ hãi-1
Khoảnh khắc cháu bé "thập thò" cửa sau do bất cẩn mở cửa. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến tình huống khiến nhiều người đi đường không khỏi thót tim. May mắn một tài xế lái xe 7 chỗ đã cố tình báo hiệu, ép tài xế đi tấp vào lề đường để đảm bảo sự an toàn cho cháu bé.

Do phanh gấp, cháu bé bị rơi xuống xuống khoang để chân. Rất may cháu không bị thương.

Được biết sự việc xảy ra trên Quốc lộ 32 đoạn gần Cầu Phùng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo dõi clip và chứng kiến cháu bé "chơi vơi" không rào chắn ở hàng ghế sau khiến ai nấy không khỏi đau tim. Đồng thời, các ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với sự bất cẩn của tài xế.

Theo dõi clip, dường như cháu bé không được thắt dây an toàn.

Đoạn clip một lần nữa cảnh báo các bậc phụ huynh cần đảm bảo an toàn khi cho con nhỏ ngồi trên các phương tiện giao thông, tránh những trường hợp "đau tim" như trong clip.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-choi-dai-mo-toang-cua-xe-khi-o-to-dang-lao-vun-vut-ma-tai-xe-khong-he-hay-biet-nguoi-di-duong-thot-tim-so-hai-162211602200026232.htm

tình huống nguy hiểm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.