Bé trai hớt hải chạy theo ô tô xin sữa, nhận được quà còn đòi thêm một thứ khiến ai cũng cưng

Khi đã nhận được bánh, sữa và món quà "đặc biệt", bé trai còn mạnh dạn đề nghị một điều khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

Những ngày qua, TP HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội. Cuộc sống người dân cũng dần trở lại bình thường. Thế nhưng, nhiều nhà hảo tâm vẫn đi quanh Sài Gòn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn còn sót lại.

Trong đó, một em bé trong clip dưới đây vẫn rất mong ngóng món quà từ "người lạ". Thấy xe ô tô của mạnh thường quân phát sữa, bé trai đã chạy hớt hải theo và có những hành động khiến người xem cưng xỉu.

Lúc này, cháu bé chạy vội theo xe ô tô đang đỗ bên lề đường. Khi mặt đối mặt, em bé bẽn lẽn đứng khựng lại, ánh mắt đợi chờ. Nhận được phần sữa và quà, bé trai vội giơ hai tay trước mặt để nhận và "dạ" rất to.


Em bé hớt hải chạy theo ô tô xin sữa, sau khi nhận được quà còn đòi một thứ khiến ai cũng cưng

Vừa hay người mẹ từ xa tiến đến, bé chạy nhanh đưa số sữa, bánh cho mẹ. Thấy thương, người đàn ông trên xe cho bé thêm tiền mặt. Trong lúc giúp đỡ, người này cũng dặn dò bé phải "cảm ơn", "khoanh tay" khi nhận quà.

Đáng chú ý, khi nhận tiền xong, bé còn đòi được phun sát khuẩn rửa tay. Trước hành động này, nhà hảo tâm vội khen ngợi "giỏi quá à!". Lúc rời đi, người này còn cho thêm em bé bịch khẩu trang.

Đoạn clip tuy ngắn nhưng hầu hết người xem đều khen ngợi hành động của cả hai nhân vật trong câu chuyện. Đó là sự giúp đỡ nhiệt tình, ấm áp trong thời điểm này của người đàn ông và sự lễ phép, đáng yêu của bé trai nhỏ tuổi.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-hot-hai-chay-theo-o-to-xin-sua-nhan-duoc-qua-con-doi-them-mot-thu-khien-ai-cung-cung-162211010071919638.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.