Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, bị dân mạng chê dáng xấu

Chuỗi thảm họa mua hàng online của các chị em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đâu các mẹ ạ.

Chuỗi thảm họa mua hàng online của các chị em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đâu các mẹ ạ.

Vấn đề mua hàng online lại một lần nữa thách thức các chị em rồi, khi một mẹ trẻ mới đây lại đăng đàn về chuyện bỏ tiền ra mua chiếc váy gần 450k trên hình thì đẹp long lanh không tì vết nhưng đến lúc nhận hàng về và mặc lên thì trông không khác đống bùi nhùi là mấy.

"Nỗi khổ của em khi mua hàng online các mẹ ạ. Biết là người không đẹp những mẫu nó cũng không giống luôn: nhún li ở ngực không có, đai thắt ở eo cũng không, mua xong đồ chỉ muốn làm sập shop thôi. Cái váy gần 450k đấy ạ. Em không nói là cần mặc đẹp như mẫu nhưng ít ra em cũng không thể nhận cái giẻ lau như vậy được" - Đó là tất cả những gì mà bạn H.T có thể cảm thán về kinh nghiệm mua hàng online xương máu của mình lần này. Chiếc váy vẫn là màu đen huyền bí nhưng không biết có phải do công nghệ chỉnh ảnh không mà nhìn váy mẫu trông đẹp hơn hẳn.

Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 1.
Lại một khách hàng nữa than thở chuyện mua hàng online kém chất lượng khiến chị em xôn xao.

Còn về thiết kế thì không phải bàn cãi gì nhiều rồi, hai chiếc váy quá khác nhau. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên. Thêm vào đó, phần chiết eo và chân váy cũng không có nơ và may cẩu thả khiến cho tổng thể bộ đồ đúng là trông như chiếc giẻ lau thật vậy.

Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 2.
Chiếc váy mẫu xinh lung linh, đã vậy nhìn lại còn rất sang chảnh nữa.

Vẫn như mọi khi, các chị em lại tha hồ vào đá đưa. Trịnh Kim bình luận: "Trời ơi lại thêm một nạn nhân của thảm họa mua hàng online nữa rồi, nhìn chiếc váy này phải trả 450k đúng là khó chấp nhận nổi quá. Không biết bạn ấy có liên hệ lại với bên bán hàng và phản hồi chưa chứ mất tiền như thế tiếc đứt ruột luôn ý". Hay như bạn Mỹ Linh thì cho hay: "Nhìn váy mẫu thế kia thật mình cũng muốn mua nhưng kinh nghiệm nhiều năm nhận được hàng kém chất lượng đã ngăn cản mình. Giờ mua quần áo mình chỉ đến tận nơi, sờ tận tay và thử lên người cho ưng thì mới mua còn không thì thôi. Mất thời gian chờ đợi lại mất tiền thế này không đáng gì cả".

Bên cạnh những ý kiến phân bua về chiếc váy, một số khác lại cho rằng một phần cũng do người mặc không có dáng người chuẩn, rồi thì không chỉnh đốn trang phục cẩn thận và chụp ảnh kiểu dìm hàng nên mới như vậy chứ thật ra chiếc váy cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, những comment như thế này rất ít và có đưa ra cũng bị bác bỏ luôn bởi vì nhìn trực quan có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai chiếc váy rồi chứ chẳng cần phải phân tích nhiều.

Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 3.
Chiếc váy mà khách hàng nhận về lại được ví không khác đồng giẻ rách là mấy.

Quả thực, mặc dù đã tự dặn lòng là đừng ham hố mua hàng online nữa nhưng đôi khi nhìn những hình ảnh hấp dẫn của người mẫu mặc thế kia cũng khó cầm lòng được lắm. Có lẽ đây chính là thủ thuật bán hàng của các shop để câu kéo người mua được nhiều hơn. 

Và cũng chính vì tâm lý ưa cái đẹp, thích cái đẹp này mà con số những người bị tai nạn mua hàng online ngày càng nhiều. 

Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 4.
Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 5.
Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 6.
Bỏ 450 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về đống bùi nhùi, còn bị dân mạng chê dáng xấu - Ảnh 7.

Theo Helino


mua hàng online

thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.