Bố không đeo khẩu trang gặp công an liền bỏ chạy, cậu con trai ở lại năn nỉ: “Con lạy chú…đừng bắt bố đi được không ạ”

Đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của cậu bé với lực lượng phòng chống dịch Covid-19 khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa thương.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của một cậu bé khoảng 3-4 tuổi với lực lượng chức năng phòng chống dịch Covid-19 được chia sẻ rộng rãi khiến cộng đồng mạng thích thú.

Nhân vật chính trong đoạn clip là một bé trai đang đội mũ, đeo khẩu trang đứng một mình ở một con hẻm. Khi lực lượng chức năng thấy cậu bé đứng một mình liền tiến lại gần hỏi: "Đi đâu đây?".

Bố không đeo khẩu trang gặp công an liền bỏ chạy để lại con trai bơ vơ, cậu bé năn nỉ: “Con lạy chú…đừng bắt bố đi được không ạ”

Cậu bé mếu máo trả lời: "Dạ...Con đi chơi với bố nhưng bố quên lấy khẩu trang". Khi người cán bộ tiếp tục hỏi: "Bố con đâu rồi" thì cậu bé ngay lập tức năn nỉ: "Chú đừng có bắt được không ạ?".

Người cán bộ đã đồng ý với bé trai nhưng vì quá sợ hãi bé trai thốt lên: "Nhưng mà con run người rồi. Bố con chạy xuống dưới kia. Đừng có bắt mà. Dạ con lạy chú". Cùng với đó, cậu bé còn ngồi xuống chắp tay lạy cán bộ phòng chống dịch.

Trước thái độ và hành động vô cùng đáng yêu của bé trai, cán bộ kiểm dịch chỉ nhắc nhở: "Về bảo bố nhớ đeo khẩu trang" rồi để cho cậu bé ra về.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, rất nhiều người thích thú trước những lời nói và hành động đáng yêu của cậu bé.

"Đẻ được cậu con trai đáng đồng tiền bát gạo quá! Hành động vừa đáng yêu, vừa dễ thương"

"Chắc người bố nên "học hỏi" cậu con trai này về tinh thần sống "có trách nhiệm". Dù bố đã bỏ chạy nhưng cậu con trai ở lại, còn năn nỉ, bảo vệ bố đến cùng", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-khong-deo-khau-trang-gap-cong-an-lien-bo-chay-cau-con-trai-o-lai-nan-ni-con-lay-chudung-bat-bo-di-duoc-khong-a-161210408091119035.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.