Cảnh truy đuổi 2 tên cướp trong ngóc ngách ở TP HCM gay cấn như phim hành động

Đoạn clip khiến nhiều người kinh ngạc.

Đoạn clip khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây, dân mạng được chứng kiến cảnh đuổi bắt cướp qua những con hẻm nhỏ ở TP HCM. Trong clip, người đàn ông được cho là một chiến sĩ CSCĐ đang bám theo xe máy chở 2 tên cướp.

Sau xe của chiến sĩ cảnh sát là 2 xe máy công vụ tham gia hỗ trợ. Còi xe inh ỏi trên đường.

Cuộc truy đuổi gay cấn như trong phim hành động. Những chiếc xe máy chạy tốc độ cao, lách qua những con hẻm nhỏ và những đoạn cua liên tục. Cứ mỗi lần bẻ lái, người xem lại có một lần thót tim.

Có những đoạn, xe máy của chiến sĩ cảnh sát tiếp cận rất gần với 2 tên cướp. Cảnh nguy hiểm kết thúc khi người này phóng xe lên chặn đầu xe của chúng.

Cảnh truy đuổi 2 tên cướp gay cấn như phim hành động trong ngóc ngách ở TP HCM

Sau gần 4 phút tích cực truy đuổi, lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế 2 đối tượng.

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Cùng với thời điểm cuối năm, nhiều ý kiến tỏ ra hoang mang với tình trạng cướp giật đường phố ngày càng phức tạp.



Theo Thegioitre.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/canh-truy-duoi-2-ten-cuop-trong-ngoc-ngach-o-tp-hcm-gay-can-nhu-phim-hanh-dong-85111.html

cướp giật

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.