Chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn "thần thánh" như này

Đánh liên tục suốt gần 2 tiếng đồng hồ, nhạc gì cũng chơi được mà lại còn quẩy rất hay, Khánh nện đàn hay Nguyễn Bảo Khánh đang khiến dân tình há hốc mồm vì tài năng của mình.

Đánh liên tục suốt gần 2 tiếng đồng hồ, nhạc gì cũng chơi được mà lại còn quẩy rất hay, Khánh nện đàn hay Nguyễn Bảo Khánh đang khiến dân tình há hốc mồm vì tài năng của mình.


Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn "thần thánh" như này!

Xuất hiện trên một trang Fanpage cộng đồng nổi tiếng, livestream tới gần 2 tiếng đồng hồ và kết quả là thu về 603.000 lượt xem, hơn 14.000 lượt chia sẻ cùng gần 50.000 bình luận của cư dân mạng, anh chàng có tên Nguyễn Bảo Khánh, hay còn được gọi là Khánh nện đàn này chính là cái tên hot nhất MXH đêm qua!

Con trai mà đánh đàn organ, nghe cũng có chút tò mò và hay ho. Thế nhưng anh chàng Bảo Khánh này thực sự không phải dạng vừa! Phải xem cách anh chàng lướt tay trên bàn phím cực điêu luyện và đẹp mắt; chơi suốt 2 tiếng đồng hồ; nhạc gì cũng đánh được từ nhạc xưa tới nhạc nay, nhạc Việt tới nhạc ngoại, có nhiều ca khúc quen khi được Khánh chơi lại đều khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên vì không những hay mà còn lạ. 

Xem clip Khánh chơi đàn, nhiều người còn nghĩ bàn tay anh chàng chẳng khác gì cái máy! Cứ đánh, rồi lướt, đệm liên tục không biết mệt mỏi hết bài hát này qua giai điệu khác... Tất cả những ai theo dõi màn livestream đêm qua của Khánh đều có chung cảm giác là nghe chả muốn dừng, và thực sự không thể dừng!


Một số bạn còn bình luận rằng "phải vừa sạc điện thoại vừa nghe vì sợ hết pin", "ôi hay quá thế này làm sao đi ngủ", "lần sau livestream sớm hơn đi nha, thức nghe hết thế này mai làm sao dậy...".

Được biết, Nguyễn Bảo Khánh hiện tại đang sống ở TP. Hồ Chí Minh và đến từ Sóc Trăng. Những thông tin về anh chàng vẫn chưa có nhiều, nhưng theo dõi Facebook cá nhận có thể thấy Khánh đã đăng tải rất nhiều clip chơi đán khác của mình. Hiện tại, anh chàng đang có tới hơn 100.000 người theo dõi. Điều này chứng tỏ trước màn livestream "thần thánh" đêm qua, Bảo Khánh đã được dân tình chú ý rồi!

Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn thần thánh như này! - Ảnh 5.
Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn thần thánh như này! - Ảnh 6.
Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn thần thánh như này! - Ảnh 7.
Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn thần thánh như này! - Ảnh 8.
Không xem clip thì bạn cũng chẳng tin được trên đời có anh chàng đánh đàn thần thánh như này! - Ảnh 9.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.