Cháu gái khoe bà "chất chơi": 84 tuổi nhưng vẫn tập gym hàng ngày, đi xe máy cả mấy trăm cây số vô tư thoải mái

Không chỉ đều đặn đến phòng tập gym mỗi ngày, mà bà cụ 84 tuổi vẫn còn có thể uống rượu hô hào như thanh niên....

Không chỉ đều đặn đến phòng tập gym mỗi ngày, mà bà cụ 84 tuổi vẫn còn có thể uống rượu hô hào như thanh niên, đi xe cả trăm cây số vẫn được khiến nhiều người trầm trồ.

Với mong muốn có một cơ thể săn chắc, ngoại hình cân đối và có sức khỏe nên không ít các bạn trẻ đã tìm đến các phòng gym tập luyện. Ấy thế nhưng bên cạnh những thanh niên tập nặng để có được cơ bụng 6 múi đúng chuẩn "soái ca" thì cũng có cả những người trung niên thậm chí là người cao tuổi.

Mới đây, câu chuyện về bà cụ 84 tuổi nhưng hàng ngày vẫn miệt mài đến phòng tập của gia đình để luyện chạy bộ, massage bụng... chẳng kém gì thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên.
 

Cháu gái khoe bà chất chơi: 84 tuổi nhưng vẫn tập gym hàng ngày, đi xe máy cả mấy trăm cây số vô tư thoải mái-1

"Ở tuổi 84 thì mấy ông bà mấy bạn đang làm gì? Bà mình ngày nào cũng tập gym nhé. Trong khi mình mới 22 tuổi đầu thôi mà chưa tập 1 lần nào mặc dù nhà mình mở phòng gym hẳn hoi. Bà mình chất lắm tập gym, uống rượu hô như thanh niên ý, mà đi xe cả mấy trăm cây số vô tư thoải mái. Mà còn nữa bà mình có thể ngủ mọi lúc mọi nơi kể cả là đang ngồi nói chuyện hay ăn cơm", cô cháu gái chia sẻ về bà nội trên group Không sợ chó.

Kèm theo đó là hình ảnh bà cụ dù đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn khá nhanh nhẹn và khỏe mạnh. Bà bước đi đều đều, dứt khoát trên máy chạy bộ rồi sau đó lại chuyển sang máy rung bên cạnh một cách thuần thục.

Bà nội 84 tuổi vẫn đều đặn tập gym hàng ngày

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Huyền - cô cháu gái cũng là người chia sẻ những hình ảnh trên cho biết, "Nhà mình có mở một phòng tập Gym ở Vĩnh Phúc. Ngay từ lúc mang máy về là bà đã ra tập thử rồi, lại còn rủ cả ông nội với mấy bà hàng xóm sang tập cùng nữa. Nhưng do ông mình năm nay 89 tuổi rồi, sức khỏe yếu hơn nên sau đó chỉ còn một mình bà tập thôi".
 

Cháu gái khoe bà chất chơi: 84 tuổi nhưng vẫn tập gym hàng ngày, đi xe máy cả mấy trăm cây số vô tư thoải mái-2

Bà nội mình mới tập được khoảng 2-3 tháng trở lại đây, nhưng cũng chuyên nghiệp lắm. Ngày nào bà cũng ra tập khoảng 30 phút tới 1h đồng hồ. Từ đi bộ, tập bụng, rồi sang máy rung massage và rung đánh mỡ,... Có lẽ bởi tập luyện đều nên bà mình khá khỏe mạnh và nhanh nhẹn, cười nói sang sảng rồi thỉnh thoảng còn đi chơi quanh xóm nữa. Có khi mình còn theo không kịp nữa", cô cháu gái chia sẻ.

"Mình chắc cũng về chở bà đi tập gym cùng thôi, bà mình thì sáng nào cũng đi bộ quanh sân vài vòng cho giãn gân cốt xong mới vào ăn sáng. Mình còn chẳng theo kịp các bà, sáng nào cũng dậy trễ xong vội vội vàng vàng đi làm chứ chả thể dục thể thao gì", bạn G.P.T chia sẻ.

"Tinh thần bà đúng là hơn cả thanh niên! Chúc bà luôn khoẻ mạnh. Mình còn trẻ ỷ có sức khỏe nên chẳng chịu tập luyện mất, chẳng biết đến lúc về già có mạnh khỏe như bà nữa không", một bạn khác chia sẻ.\


 Theo Helino


Cộng đồng mạng

tập gym

bà nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.