Chiếc điều hòa hot nhất mạng xã hội: Vừa biết làm mát lại còn nuôi cả rắn để bắt chuột

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc điều hòa biết bắt chuột hay chưa? Nếu chưa thì hãy mau vào đây mà xem này!

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc điều hòa biết bắt chuột hay chưa? Nếu chưa thì hãy mau vào đây mà xem này!

>> Vợ ở cữ "nóng điên nóng rồ", chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một con rắn bất ngờ chui ra từ trong điều hoà của một gia đình người Trung Quốc rồi lặng lẽ tha mồi về "tổ" của nó.


Qua đoạn video ngắn, có thể thấy trong miệng con rắn đang ngậm một con chuột. Nó từ tốn tha mồi vào trong khe hở của chiếc điều hoà trước sự ngạc nhiên của chủ nhà. Có lẽ con chuột xấu số đã chết vì một vết thương chí mạng nào đó nên toàn thân thẳng đơ, chỉ biết lắc lư theo từng chuyển động của con rắn.

Chứng kiến cảnh tượng mà nhiều người cho là khủng khiếp, chủ nhà vẫn bình tĩnh rút điện thoại ra quay lại, thậm chí còn không quên gọi thêm người đến xem cùng.

Tuy không ai biết số phận con rắn và cái tổ bí mật - được dự đoán ở ngay sau cục điều hoà - của nó sẽ đi về đâu sau khi bị phát hiện, nhưng đa phần mọi người đều tỏ ra hoang mang trước sự xâm nhập "bất hợp pháp" và ngày càng ngang nhiên, liều lĩnh của loài bò sát này trong các ngôi nhà vẫn đang có người ở.

Chiếc điều hòa hot nhất mạng xã hội hôm nay: Vừa biết làm mát lại còn nuôi cả rắn để bắt chuột - Ảnh 2.

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video kể trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Nhiều người bày tỏ lo lắng thay cho chủ nhà: "Có lẽ họ nên cầu cứu các cơ quan chức năng, tôi e rằng sau chiếc điều hoà ấy là hang ổ của lũ rắn.", "Khủng khiếp quá, tôi nghĩ là họ nên chuyển nhà, bởi con rắn tha mồi về tổ thì chứng tỏ là nó không sống đơn độc đâu.", "Thật đáng quan ngại! Hãy tìm cách nào đó để giải quyết loài vật gớm ghiếc này đi, nếu không thì sẽ trở thành mồi cho chúng đấy!"...

Bên cạnh đó, một số người vui tính lại hài hước bình luận: "Chắc tại trời nóng quá, lũ rắn lại nghĩ rằng nằm ngủ trên điều hoà sẽ mát hơn ở dưới đất chăng?", Có lẽ con rắn biết chủ nhà ghét chuột nên ra tay nghĩa hiệp bắt hộ thôi ấy mà.", "Hoá ra điều hoà giờ ngoài chức năng làm mát còn có thêm cả chức năng bắt chuột nữa cơ à? Lợi hại thật!"...

Theo Trí thức trẻ


gây sốt mạng

điều hòa gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.