"Chiến sự" trong vụ scandal Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh: mặc ai tấn công, hội chị em vẫn bênh chằm chặp "dâu Vân"

Mặc kệ những mũi dùi chĩa về phía Bảo Thanh, rất nhiều chị em vẫn đứng ra bênh vực cô hết lời, và lên tiếng chỉ trích vợ Việt Anh "tự bê đá đập vào chân mình".

Mặc kệ những mũi dùi chĩa về phía Bảo Thanh, rất nhiều chị em vẫn đứng ra bênh vực cô hết lời, và lên tiếng chỉ trích vợ Việt Anh "tự bê đá đập vào chân mình".

>>
Nghi án Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh

Có vẻ như cơn sốt "Sống chung với mẹ chồng" không dừng lại ở việc bàn luận nội dung phim. Trong khi công chúng đang hồi hộp mong chờ từng chi tiết của bộ phim đang đi đến hồi kết, thì một "kịch bản" mới lại xuất hiện khiến dư luận lại đổ xô theo, còn gay cấn hơn cả bản truyền hình: đó là scandal ầm ĩ do bà xã của diễn viên Việt Anh (đóng vai Sơn) khơi mào.

Chẳng cần phải nói nhiều, vô số người đã biết câu chuyện bắt nguồn từ status bóng gió của hotgirl Hương Trần (sinh năm 1989), vợ nam diễn viên Việt Anh. Status ấy bày tỏ sự bức xúc của bà mẹ trẻ, ám chỉ một ai đó từng đóng phim cùng Việt Anh đã bày trò nhắn tin hẹn hò chồng chị ra ngoài gặp gỡ lúc tối muộn để tâm sự "cho nhẹ lòng ". Dù status không nêu đích danh ai nhưng diễn biến sau đó lại "lái" nghi vấn về phía nữ diễn viên Bảo Thanh, sau khi đoạn chụp tin nhắn "thả thính" còn số điện thoại được dân mạng dò ra trúng phóc là số điện thoại, thậm chí dò ra đúng Facebook cá nhân của cô.

Sự việc xảy ra cách đây 1 năm, bỗng dưng được bới lại đúng thời điểm cả 2 bộ phim đình đám mà Việt Anh thủ vai đang chiếm được cảm tình của đông đảo dư luận, đã châm ngòi cho một cuộc chiến dữ dội trên MXH, không chỉ hội chị em mà cánh mày râu cũng phải nhảy vào tranh cãi.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 1.

" Cuộc chiến" giữa 2 nàng dâu trong phim và đời thực?

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 2.

Những tin nhắn được tung lên mạng khiến dư luận đổ dồn nghi vấn về phía Bảo Thanh.

Công chúng đều cảm thấy choáng váng kinh ngạc, nhưng mặc kệ luồng ý kiến ủng hộ cơn ghen của bà xã Việt Anh, hẳn nhiều người sẽ phải ồ lên khi biết team bênh vực Bảo Thanh cũng "đông và hung hãn" không kém. Đứng về phía khách quan mà nói, có vô số ý kiến hay xoay quanh scandal ghen tuông mập mờ này.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 3.

Vài người góp ý nhẹ nhàng, không bênh vực ai trong scandal tay 3 ầm ĩ này.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 4.

Cư dân mạng gửi lời khuyên chân thành đến bà mẹ trẻ Hương Trần.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 5.

Không ít chị em đưa ra quan điểm khá sắc sảo, quay ngược lại chỉ trích bà xã Việt Anh.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 6.

Tình tiết bất ngờ...

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 7.

Những bình luận nối tiếp nghiêng về phía Bảo Thanh, vì vốn dĩ không có bằng chứng chính xác nào cho thấy chị gạ gẫm Việt Anh làm chuyện mờ ám.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 8.

Lời khuyên thâm thúy.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 9.

Người ngoài cuộc thường tỉnh táo hơn cả.

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên Đan Lê - người đóng vai vợ Phan Hải trong "Người phán xử" cũng đăng đàn nói thẳng băng giữa tâm bão rằng người phụ nữ bí ẩn khiến bà xã Việt Anh lên cơn ghen không phải là cô. Và một trong số những bình luận của Đan Lê cũng thể hiện ý bảo vệ những người làm nghề diễn viên, khiến dư luận càng thêm "dậy sóng".

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 10.

Dòng comment "nói ít hiểu nhiều" của Đan Lê liên quan đến vụ ghen bóng gió của Hương Trần.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 11.

Tình thế xoay chuyển bất ngờ, hội mẹ bỉm ra tay bênh vực nàng dâu Vân khá nhiệt tình.

Chiến sự giữa vợ diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh: mặc ai mắng chửi, hội chị em vẫn bênh chằm chặp dâu Vân - Ảnh 12.

Chẳng biết câu chuyện này bao giờ mới kết thúc?

Một số người thì tỏ ra gay gắt, phản đối cách "dằn mặt" của vợ Việt Anh, cho rằng hành động ám chỉ trên MXH của Hương Trần là không khéo léo. Trích bình luận khá dài được dư luận ủng hộ của một thành viên mạng làm lời kết:

"Ai là người quay lại màn hình điện thoại của Việt Anh để chứng thực số điện thoại của Bảo Thanh thế? Tất cả chỉ là ba cái trò câu like vớ vẩn, chồng mình thì mình ghen thôi. Chả ai cấm nhưng ghen cho văn minh lịch sự, mình chả thần tượng diễn viên nào của Việt Nam cả, nhưng ngay từ câu chat của Việt Anh mình cũng thấy có gì không đúng rồi. Chuyện cách đây cả năm tự nhiên đào lên làm gì, hàm hồ quá.

Còn nữa, trong tin nhắn giữa Việt Anh và Bảo Thanh, mình chẳng thấy cái gì là gạ gẫm đi ngủ với nhau cả, chỉ là tâm sự của 1 cô gái phải chăng có chút tâm tư khi đã có men rượu, đừng làm quá câu chuyện lên thế các bạn trẻ. Sự nghiệp của người ta, gia đình của người ta chứ không phải trò đùa cho mấy cái sub mấy cái like của các bạn. Tóm lại, Hương có quyền ghen khi Bảo Thanh nhắn tin cho chồng mình, nhưng động cơ dẫn đến việc viết status là vì bà này muốn mọi người biết đến Hương Trần là ai đây mà, nhưng không ngờ sau khi đăng bài nói bóng gió thì dân tình trên mạng 80% bênh Bảo Thanh. Còn mấy lời "tố" khác thì chẳng có chứng cứ gì, biết đâu là té nước theo mưa".

Theo Thời đại


Việt Anh

Bảo Thanh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.