Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía

Đoạn clip kéo dài gần 2 phút, ghi lại câu trả lời của một nhóm các bạn trẻ Trung Quốc khi nhận được cùng câu hỏi: "Bạn có đổi người yêu lấy 1 tỷ không?" bất ngờ được dân mạng Việt chia sẻ rầm rộ.

Trước câu hỏi khá “nhạy cảm” – liệu bạn có đổi tình lấy tiền không, các chàng trai nhất quyết không chịu “bán” người yêu lấy tiền còn phe con gái thì đòi... “bán vội”.

Đoạn clip kéo dài gần 2 phút, ghi lại câu trả lời của một nhóm các bạn trẻ Trung Quốc khi nhận được cùng câu hỏi: "Bạn có đổi người yêu lấy 1 tỷ không?" bất ngờ được dân mạng Việt chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể, trong clip này, nhóm phóng viên đã thực hiện cuộc phỏng vấn nhanh và ngẫu nhiên với một vài bạn trẻ ngay trên đường phố về việc họ có chịu lấy tiền - đổi tình không.

Câu trả lời khá thật lòng của những người được phỏng vấn chính là điều bất ngờ khiến đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội và làm bùng nổ cuộc tranh luận.


Đã không bán thì thôi, nếu đã bán thì quyết rất nhanh, không cần suy nghĩ gì cả!

Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 2.
Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 3.

Một số cô nàng xinh đẹp không ngần ngại thừa nhận sẽ…bán ngay người yêu lấy 1 tỷ. Thậm chí, có vài cô đang đi cùng người yêu vẫn thẳng thắn quyết định sẽ bán luôn và ngay!

Đa số câu trả lời nhận được từ phe "kẹp nơ" là: "Được đấy, hãy đưa anh ấy đi đi", "Tất nhiên là phải bán rồi, quá tốt ý chứ", "Có tiền là tôi đồng ý ngay!".  

Một số cô có vẻ còn hơi ngần ngại vì sợ bạn trai biết được quyết định "phũ phàng" này của mình,. Thế nhưng trước sau, lựa chọn của họ vẫn là… "bán đứt" bạn trai lấy tiền tiêu, bởi: "Tiền cũng quan trọng mà", "Tôi không có tiền, bán xong thì tìm bạn trai khác".

May thay, vẫn còn một số cô cân nhắc kĩ lưỡng và quyết định không đồng ý bán bạn trai lấy tiền. Thế nhưng, lý do mà họ đưa ra cũng khiến người xem "ôm bụng cười", còn cánh mày râu thì lắc đầu, méo mặt.

Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 4.
Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 5.

Những cô này không bán người yêu đâu, nhưng lí do đưa ra lại..."phũ phàng" hơn nhiều

Không dừng lại ở đó, đoạn video này còn gây ấn tượng ở phần cuối, khi cánh con trai lại có câu trả lời hoàn toàn đối lập với cùng một câu hỏi ấy.

Tất cả họ đều nhanh chóng có chung đáp án là không bán, bởi bạn gái/vợ mình quan trọng và có ý nghĩa hơn tiền gấp nhiều lần!

Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 6.

Cuộc phỏng vấn thực hiện ở nước ngoài nhưng lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng Việt. Cũng dễ hiểu thôi, bởi chủ đề tình yêu, sự chung thủy, hay giá trị vật chất – tinh thần vẫn luôn là điều được tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ quan tâm.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, đoạn clip đi kèm câu hỏi: "Nếu cho 1 tỷ, bạn có đồng ý bán người yêu không" được chia sẻ rầm rộ.

Nhiều người còn không ngần ngại hỏi thẳng "nửa kia" của mình để được nghe câu trả lời, dẫu không ít trường hợp nhận được đáp án khá..."đắng lòng"!

Nickname Linda Thu bày tỏ sau khi xem xong đoạn clip khá hài hước nhưng cũng khiến nhiều người suy ngẫm này: "Xem xong clip, mình nghĩ chắc do phụ nữ khi yêu luôn chân thành, hi sinh vì đối phương quá nên đàn ông không ai chịu bán người yêu hay vợ đi cả.

Ngược lại, đàn ông khi yêu lại không đủ tốt khiến chị em muốn bán ngay nếu có cơ hội".

Cho 1 tỷ bạn có bán người yêu không và câu trả lời bất ngờ từ 2 phía - Ảnh 7.

Anh chàng "soái ca" này khiến trái tim bao cô gái tan chảy vì vừa đẹp trai, vừa thủy chung

Facebook Quang Lê thì bình luận hóm hỉnh: "Sinh ra làm phận đàn ông con trai chúng tôi thật quá khổ mà, chỉ để chị em yêu đương chán chê xong rồi bán bỏ!"

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ, mỗi người một đáp án, một suy nghĩ riêng.

Có người đồng ý bán người yêu lấy tiền, có người cương quyết khẳng định không gì có thể sánh được tình yêu họ dành cho nhau. Thậm chí một số người người còn cho rằng dường như chỉ các chị em mới dám trả lời thật lòng, còn cánh mày râu toàn các anh thích...nịnh nọt.

Tuy nhiên, có lẽ câu hỏi này chủ yếu chỉ mang tính chất giải trí, không thể nào sử dụng để đong đếm sự thủy chung, tấm lòng của mỗi người dành cho người yêu của mình.

Theo Trí thức trẻ


người yêu

gây sốt mạng

clip gây sốt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.