Choáng váng: Tiết kiệm điện giữa cái nóng cháy da thịt, nữ công nhân trần truồng ngồi ăn cơm khiến người nhìn ngán ngẩm

Vẫn biết tiết kiệm điện là hành động rất tốt và đáng được tuyên dương.

Vẫn biết tiết kiệm điện là hành động rất tốt và đáng được tuyên dương. Tuy nhiên chọn cách tiết kiệm điện như cô gái sau đây thì nên khen hay trách?

Những ngày nắng nóng gần đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh vô cùng phản cảm của một cô gái. Trong ảnh, nữ chính trút bỏ toàn bộ áo quần, vừa ngồi nghịch điện thoại vừa ăn cơm.

Kèm theo hình ảnh, chủ nhân bài post chú thích: "Đây là hình ảnh của một nữ công nhân không dám bật quạt vì tiền điện tăng cao quá. Cô ấy tiết kiệm bằng cách khỏa thân để chống nóng. Còn hàng chục triệu người dân nghèo, họ sẽ phải đối phó với vấn đề này như thế nào?".

Choáng váng: Tiết kiệm điện giữa cái nóng cháy da thịt, nữ công nhân trần truồng ngồi ăn cơm khiến người nhìn ngán ngẩm-1
Hành động phản cảm này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dù ngồi trong nhà song hình ảnh phản cảm này ngay khi xuất hiện đã nhận phải rổ gạch đá. Phần đông cho rằng người này đang cố tình tạo chiêu trò. Số khác đoán già đoán non đây là hình ảnh nữ chính bị "nội gián" chụp trộm rồi đăng tải lên.

Choáng váng: Tiết kiệm điện giữa cái nóng cháy da thịt, nữ công nhân trần truồng ngồi ăn cơm khiến người nhìn ngán ngẩm-2Choáng váng: Tiết kiệm điện giữa cái nóng cháy da thịt, nữ công nhân trần truồng ngồi ăn cơm khiến người nhìn ngán ngẩm-3

Cư dân mạng choáng váng thi nhau mỉa mai hành động phản cảm ngày nắng nóng.

"Nóng đi tắm. Bạn có đang thực sự tiết kiệm điện?", thành viên B.H.N bỏ ngỏ câu hỏi.

Tài khoản L.L tinh ý phát hiện: "Cô ấy tiết kiệm tiền đến nỗi ipad, iphone chất một đống đằng sau đang cắm sạc".

Bạn T.N bày tỏ sự ngán ngẩm: "Thế này thì thua".

K.T bình luận: "Làm màu có truyền thống nên tậu nguyên dàn âm thanh để nghe nhạc. Cái âm ly đó giá thị trường hơn 5 triệu. Tiết kiệm điện ghê thật".

Số khác không loại trừ trường hợp cô gái này bị chơi xấu: "Đây có thể là bị chụp trộm nên đáng trách nhất là người chụp và đăng lên".

Choáng váng: Tiết kiệm điện giữa cái nóng cháy da thịt, nữ công nhân trần truồng ngồi ăn cơm khiến người nhìn ngán ngẩm-4
Hình ảnh chống nóng gây sốc trước đó.

Chỉ mới hôm qua thôi dân mạng đã choáng váng với giải pháp chống nóng của một người đàn ông. Theo đó, giữa đường phố Hà Nội nóng như rang tới hơn 50 độ C, anh ta đã vô tư trần truồng chạy xe khiến ai nhìn cũng sốc toàn tập.

 



 Theo Vietnamnet


khỏa thân

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.