Clip "bắt gian" chồng cùng tình nhân hot MXH: Màn tra hỏi có 1-0-2 đến từ cô vợ khiến dân tình thi nhau tranh luận

Mặc kệ cho chồng và người phụ nữ kia chối đây đẩy, vợ vẫn quyết tâm làm cho ra nhẽ, từng bước dò hỏi mối quan hệ của cả hai.

Trong cuộc sống, những câu chuyện đáng buồn như việc vợ phải tận mắt chứng kiến chồng thân mật bên người đàn bà khác. Thế nhưng, để kìm lại những đau đớn của cảm giác bị phản bội, xử lý sao cho tỉnh táo, thông suốt lại là lựa chọn của mỗi bà vợ.

Người ta cũng đặt câu hỏi cho suy nghĩ của những “kẻ thứ ba”. Chẳng rõ vì lý do gì họ cứ mù quáng, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy vậy, vẫn có những cô vợ bình tĩnh đến vô cùng và có cách xử lý chuyện chồng “chân đạp hai thuyền” rất khác.

Clip được đăng trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ bắt được tại trận chồng cùng một phụ nữ khác đang nằm trong phòng kín.

Hai “nhân vật chính” ở trên giường, chăn ga tơi tả. Người phụ nữ mặc đồ ngủ bưng mặt che kín mít, anh chồng nằm một góc, liên tục giải thích: “Khổ quá không có gì, hôm qua anh say quá nên anh nằm ở đây”.

Trái với hình ảnh các bà vợ lao vào, đánh ghen cho ra tấm ra món, cô vợ bình tĩnh vô cùng, vừa cầm điện thoại quay clip, vừa từ tốn hỏi chuyện nhân tình của chồng.

“Chị cứ nói đi, không sao đâu, chị ngẩng mặt lên đi”, cô vợ nói.

“Không có gì cả, hôm qua mấy anh chị em thuê xe đi Quảng Ninh về say rượu thôi”, cô tình nhân run rẩy giải thích.

“À thế à, say rượu bình thường thôi à? Say rượu tại sao thuê phòng rồi đắp chăn cùng nhau”, vợ đặt câu hỏi.

Clip bắt gian chồng cùng tình nhân hot MXH: Màn tra hỏi có 1-0-2 đến từ cô vợ khiến dân tình thi nhau tranh luận-1

Ảnh cắt từ clip.

Người chồng vẫn liên tục đàn áp, dọa đánh cô vợ, khẳng định bản thân trong sáng. Dù mình và người phụ nữ kia ở cùng phòng nhưng chẳng có gì xảy ra. Mình chỉ có say rồi ngủ ở đây chứ chẳng làm nên chuyện gì xấu hổ hết.

“Nếu bây giờ cả hai thành thật em giữ clip này lại, nếu không em sẽ tung lên mạng đấy. Đây là chồng em và người ở cùng phòng với chồng em nhưng chưa làm gì cả, chẳng ai tin được đâu. Ở với nhau không nghe điện thoại của vợ gọi, tắt máy, tắt chuông. Chị nói đi hai người thế này bao lâu rồi.

Con em đang ở nhà, không ai trông, em phải để con em ở nhà để đường xá rét mướt đi tìm chồng đây. Chị có thương em không? Bao nhiêu tháng chồng em đi làm không về em biết rồi nhưng chưa ‘bắt được tận tay dạy được tận mặt’ thôi. Hôm nay em biết đây rồi đấy”, người vợ nói thẳng.

Người chồng sau đó kiên quyết lao đến kéo tay vợ để “về nhà ngủ” khi những lời thanh minh của anh ta chẳng khiến cô tin tưởng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, cô vợ thật sự bình thản và cao tay trong chuyện đánh ghen. Đôi khi, không cần khiến bản thân mệt nhọc, cứ từ tốn và nhẹ nhàng như thế cũng đủ khiến chồng cùng bồ giật mình thon thót rồi.

“Giữ được sự bình tĩnh như chị lúc phát hiện chuyện này cũng thật đáng học tập. Như bản thân mình, chắc sẽ lao vào ném đồ đánh đập linh tinh cả rồi. Đây hình như chị đi một mình, còn quay clip rồi tra hỏi nữa, xử lý như thế là ổn thỏa nhất”, một dân mạng viết.

Trong cuộc sống, có không ít các bà vợ đau đớn đến tột cùng khi phát hiện chồng có bồ. Họ nghĩ ra muôn kiểu trả đũa chồng lẫn tình địch. Nhưng khi đó, họ cũng tự biến mình thành người sai. Bởi thế, nếu có rơi vào tình huống như trên, các chị em hãy bình tĩnh và tìm cách xử lý phù hợp nhất nhé.

 

THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/clip-bat-gian-chong-cung-tinh-nhan-hot-mxh-man-tra-hoi-co-1-0-2-den-tu-co-vo-khien-dan-tinh-thi-nhau-tranh-luan-22202017414828608.htm

Cộng đồng mạng

kẻ thứ ba

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.