Clip: Chiếc ô tô mới cứng bất ngờ vọt ga băng qua đường lao vào cột điện, trích xuất camera khiến tất cả sững sờ

Sau khi dừng ở cổng vài giây, chiếc xe ô tô hiệu Mazda màu trắng bất ngờ lao thẳng sang đường rồi đâm mạnh vào cột điện - khoảnh khắc này khiến tất cả hết hồn!

Một đoạn clip ngắn ghi lại sự cố của chiếc ô tô Mazda màu trắng khi đang cố gắng sang đường khiến dân mạng được phen "thót tim".

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, chiếc ô tô hiệu Mazda màu trắng quay một vòng từ trong sân ra ngoài đường. Sau khi dừng ở cổng vài giây, chiếc xe bất ngờ lao thẳng sang đường rồi đâm mạnh vào cột điện.

Cú tông quá mạnh khiến phần đầu chiếc xe này hư hỏng nặng. Được biết, tài xế là 1 phụ nữ. May mắn người này chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Clip: Chiếc ô tô mới cứng bất ngờ vọt ga băng qua đường lao vào cột điện, trích xuất camera khiến tất cả sững sờ-1

Chiếc xe ô tô hiệu Mazda màu trắng trước khi tự gây tai nạn

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, tình huống nguy hiểm này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng tài xế còn quá may, bởi cú đâm này không ảnh hưởng đến tính mạng bản thân và may mắn rằng lúc đó không có người qua đường đi qua, nếu không hậu quả sẽ thật khó lường!

Được biết, sự việc xảy ra trong chiều ngày 20/1 vừa qua tại xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chiec-o-to-moi-cung-bat-ngo-vot-ga-bang-qua-duong-lao-vao-cot-dien-trich-xuat-camera-khien-tat-ca-sung-so-162212401103547966.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.