Clip: Chồng vũ phu túm tóc, đấm đá vợ dã man giữa đường phố, 2 con nhỏ đứng im chứng kiến khiến nhiều người xót xa

Giữa đường phố đông đúc và trước mặt 2 con nhỏ, người đàn ông lao vào túm tóc, đánh đập vợ dã man. Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man trên đường phố, nhiều người ngăn cản vẫn không được buông tha. Đáng nói, vụ bạo hành còn xảy ra trước mặt 2 cháu bé được cho là con của cặp vợ chồng.

Clip: Chồng vũ phu túm tóc, đấm đá vợ dã man trước mặt con nhỏ

Theo nội dung đoạn clip, cặp đôi nam nữ (được cho là vợ chồng) cự cãi lớn tiếng trên vỉa hè, người vợ bị chồng lao vào đánh đấm khiến ngã sõng soài xuống đường. Một người đàn ông từ trong nhà chạy lại can ngăn nhưng người chồng vẫn liên tục chửi mắng vợ với thái độ nóng nảy.

Đặc biệt, khi người vợ tiến tới chiếc xe máy nơi có 2 con nhỏ (khoảng 3-4 tuổi) đứng chờ thì vẫn bị chồng đánh đập dã man. Trước mặt 2 con, gã đàn ông hung hăng giật tóc vợ, đẩy vợ ngã xuống đường rồi dùng chân đá tới tấp vào người vợ.

Đến cuối clip, một người đàn ông khác ra ngăn cản thì gã chồng mới chịu ngừng tay. Suốt những trận đòn kinh hoàng từ chồng, người vợ chỉ ôm người chịu đựng chứ không có hành động đánh trả.

Clip: Chồng vũ phu túm tóc, đấm đá vợ dã man giữa đường phố, 2 con nhỏ đứng im chứng kiến khiến nhiều người xót xa-1

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Chưa rõ nguyên nhân sự tình ra sao tuy nhiên tất cả đều cho rằng hành vi bạo hành dã man của người chồng là không thể chấp nhận được, thậm chí còn là vi phạm pháp luật.

"Trời giữa đường còn đánh đập như thế không biết về nhà nó hành hạ vợ nó ra sao".

"Có clip rồi báo công an thôi, bạo hành gia đình thế này là bị xử lý rồi".

"Chỉ thương 2 đứa nhỏ đứng nhìn. Tụi nó còn nhỏ nên sợ bố, sau này nghĩ lại ám ảnh lắm".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên MXH.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-chong-vu-phu-tum-toc-dam-da-vo-da-man-giua-duong-pho-2-con-nho-dung-im-chung-kien-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-22020212155248954.htm

chồng đánh vợ

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.