CLIP: Đột ngột phóng xe sang đường, cô gái bị đâm kinh hoàng, bất tỉnh

Sự bất cẩn khiến cô gái ngay lập tức phải trả giá.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn mới đây tại Hải Phòng. Cô gái điều khiển chiếc xe máy điện sang đường thiếu quan sát. Cô này bị khuất tầm nhìn vì chiếc xe tải đi trước nhưng vẫn liều lĩnh phóng sang bên kia đường.

Đúng lúc đó, một chiếc xe con từ chiều ngược lại đi tới. Sự xuất hiện của cô gái quá bất ngờ khiến tài xế không kịp phanh.


Đột ngột phóng xe sang đường, cô gái bị đâm kinh hoàng, bất tỉnh

Hai phương tiện xảy ra va chạm mạnh, cô gái bị tông văng xuống đường, bất tỉnh.

Thiếu quan sát khi sang đường là lỗi sai điển hình. Nhiều người chủ quan, không chú ý nhìn xung quanh dẫn đến va chạm đáng tiếc.

Đa phần dân mạng đều cho rằng cô gái đã nhận kết cục tệ hại chỉ vì một phút liều lĩnh.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-dot-ngot-phong-xe-sang-duong-co-gai-bi-dam-kinh-hoang-bat-tinh-82020167172548237.htm

tai nạn giao thông

tai nạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.