Clip: Nam thanh niên cởi trần bế bạn gái ra đường chờ ô tô tông để cùng chết gây phẫn nộ

Không hiểu nguyên do từ đâu, một nam thanh niên bất ngờ bế bạn gái đứng sẵn giữa đường chờ xe tông. Rất may một nhóm người đã có mặt giải cứu kịp thời.

Không hiểu nguyên do từ đâu, một nam thanh niên bất ngờ bế bạn gái đứng sẵn giữa đường chờ xe tông. Rất may một nhóm người đã có mặt giải cứu kịp thời.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi được camera an ninh. Theo clip, một nam thanh niên đã bế cô gái được cho là người yêu của mình, ra đứng giữa đường định tự tử khiến nhiều người xôn xao. Sự việc trên được ghi lại vào khoảng 21h30 ngày 22/5 ở Lạng Sơn. 

Mặc cho cô gái phản kháng, nam thanh niên một mực đứng giữa đường chờ ô tô lao đến tông cả hai. 

Sau khi phát hiện sự việc, hai thanh niên khác lại gần can thiệp thì đối tượng mới buông cô gái ra. Một người đàn ông đẩy nam thanh niên cùng bạn gái tránh sang bên đường khi xe ô tô tải lao tới. 

Dường như phẫn nộ khi bị người khác can thiệp vào việc của mình, thanh niên mình trần nổi "cục súc" đi sang bên đường tìm đá ném tới tấp về phía người đàn ông. 

Dù chưa biết nguyên nhân của hành động nông nổi trên là gì, nhưng sau khi theo dõi sự việc nhiều người bày tỏ bức xúc trước việc làm bốc đồng, thiếu suy nghĩ này.

Clip: Nam thanh niên cởi trần bế bạn gái ra đường chờ ô tô tông để cùng chết gây phẫn nộ-1

Theo Trí thức trẻ


tự tử

nam thanh niên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.