Clip nam thanh niên tự tẩm xăng đốt mình bị "ném gạch đá" không thương tiếc

Vừa cách đây ít phút, anh chàng đã từng tuyên bố tẩm xăng tự thiêu nếu đủ 40k like đã thực hiện lời hứa của mình.

Vừa cách đây ít phút, anh chàng đã từng tuyên bố tẩm xăng tự thiêu nếu đủ 40k like đã thực hiện lời hứa của mình.



Clip nam thanh niên tự tẩm xăng đốt mình thực hiện theo lời hứa



Thanh niên "nói là làm" tẩm xăng nhảy xuống sông

Mới vừa đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng đã chia sẻ clip nam thanh niên tự tay tẩm xăng rồi châm lửa đốt mình sau đó nhảy xuống sông khiến nhiều người giật mình kinh ngạc.

Qua quan sát hình ảnh ở clip có thể thấy rằng nam thanh niên đã mặc quần áo rất dày, sau đó tẩm xăng rồi tự tay châm lửa để thực hiện lời hứa của mình.

Ngay lập tức hàng nghìn comment và chia sẻ rằng đây là hành động hết sức điên rồ, người thì cho rằng câu like vì khi vừa châm lửa nam thanh niên đã lập tức nhảy xuống sống khi lửa còn chưa kịp bùng cháy. Phần đông lên án thay nhau ném đá và châm chọc nam thanh niên này vì hành động làm cho có và thể hiện hết sức lố bịch.

Kẻ thì phê phán hành động ngông cuồng này vì cho rằng đây là sự thể hiện bản thân quá đà, rất nguy hiểm, không may sơ sẩy gây nên thương tích thậm chí chết người sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng không chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình.


Hình ảnh được cắt từ clip

Trước đó, một chàng thanh niên có tên là N.T bỗng dưng đăng lên một đoạn status khiến người xem phải giật mình hoảng hốt như sau:

"Bức hình này đủ 40k Like tôi đổ xăng từ trên người xuống lấy hột quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hoá (quận 11, Tp. Hồ Chí Minh - PV)!!!

Đủ like sẽ làm tôi nói tôi làm! Share mạnh có cái hay hấp dẫn để xem".

Nam thanh niên tuyên bố tẩm xăng tự thiêu nếu... đủ like - Ảnh 1.

Và sau một thời gian ngắn đoạn chia sẻ của chàng thanh niên này đã nhận được hơn 87.000 like, hơn 5.600 lượt chia sẻ và 8.300 bình luận.

Và để không bị cộng đồng mạng ném đá, N.T đã thực hiện lời hứa của mình và hành động điên rồ này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hà Linh (tổng hợp)
Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.