Clip: Nữ "ninja" quần hồng xin qua đường kiểu không giống ai khiến bác tài ô tô câm nín

Trong lúc muốn chuyển làn để qua đường, người phụ nữ đi xe máy ngoài bật xi nhan còn dùng thêm 1 phương pháp để xin qua đường khác khiến nhiều người không biết nên cười hay khóc...

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về tình huống tham gia giao thông khiến nhiều người không khỏi cạn lời. 

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một người phụ nữ đi xe máy đang lưu thông trên đường đang có ý định chuyển làn để qua làn đường đối diện. 

Trong lúc người phụ nữ vừa bật xi nhan để rẽ trái sang đường, người phụ nữ còn sử dụng thêm 1 phương pháp "bổ trợ" khác khiến những người đi phía sau vừa buồn cười vừa cảm thấy không còn gì để nói.

CLIP: Người phụ nữ đi xe máy dùng "chân" xin qua đường khiến nhiều người cạn lời

Theo đó, người phụ nữ đã dùng 1 chân để "vẫy" xin qua đường, vừa "vẫy" chân liên tục vừa rẽ sang. Sau đó người phụ nữ cũng qua đường thành công với 2 "phương pháp" kết hợp này.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không nhịn được cười với kiểu "xin đường" của người phụ nữ. Nhưng đồng thời cũng có nhiều ý kiến không đồng ý với hành động này.

Clip: Nữ ninja quần hồng xin qua đường kiểu không giống ai khiến bác tài ô tô câm nín-1

Người phụ nữ dùng "chân" vẫy để xin qua đường. Ảnh cắt từ clip.

Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến những phương tiện tham gia giao thông khác trên đường. Đặc biệt đoạn đường này là đoạn quay đầu xe của các phương tiện.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nu-ninja-quan-hong-xin-qua-duong-kieu-khong-giong-ai-khien-bac-tai-o-to-cam-nin-162201709201228295.htm

Ninja Lead


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.