CLIP: Taxi drift 360 độ như phim hành động và pha truy đuổi của CSGT ngay sau đó

Tài xế có màn xử lý nguy hiểm khiến bao người hốt hoảng.

Tài xế có màn xử lý nguy hiểm khiến bao người hốt hoảng.

Clip ghi lại diễn biến vụ việc đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Trong clip, chiếc xe taxi 4 chỗ lao rất nhanh vào cua rồi thực hiện cú drift đầy nguy hiểm. Sau khi quay đầu xe, taxi tiếp tục bỏ đi với tốc độ cao.

Ngay sau đó, một chiếc xe của CSGT xuất hiện và cũng quay đầu theo hướng của taxi. Xe của CSGT được cho là đang truy đuổi chiếc xe taxi nói trên.

Taxi drift 360 độ như phim hành động và pha truy đuổi của CSGT ngay sau đó

Sự việc xảy ra vào chiều 30/1, khiến đông đảo người dân xung quanh tò mò. Trong khi đó, đoạn clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.


Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-taxi-drift-360-do-nhu-phim-hanh-dong-va-pha-truy-duoi-cua-csgt-ngay-sau-do-86457.html

CSGT

xe taxi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.